Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới có những gì để chinh phục doanh nhân trẻ?

Diendandoanhnghiep.vn Với thông điệp “Đậm chất chơi, ngời chuẩn mực”, Toyota Corolla Altis thế hệ mới không chỉ tập trung cao trải nghiệm lái mà còn mang đến những giá trị nổi bật cho người sử dụng - những doanh nhân trẻ.

Với thông điệp “Đậm chất chơi, ngời chuẩn mực”, Toyota Corolla Altis thế hệ mới không chỉ tập trung cao trải nghiệm lái mà còn mang đến những giá trị nổi bật cho người sử dụng - những doanh nhân trẻ thành đạt, đi lên bằng chính thực lực của mình.

Suốt nhiều năm qua, Toyota Corolla Altis luôn là lựa chọn đáng tin cậy trong phân khúc xe hạng C nhờ hàng loạt ưu điểm đã được kiểm chứng qua thời gian. Theo Business Insider, tính đến thế hệ thứ 12, Corolla Altis là mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại với doanh số hơn 50 triệu chiếc toàn cầu.

Toyota Corolla Altis 2022, sự trở lại của một “huyền thoại”

Tháng 3/2022, Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 12 chính thức ra mắt thị trường Việt với sự nâng cấp toàn diện, phát huy tối đa vai trò của một chiếc xe “xanh”, san sẻ với người dùng trách nhiệm bảo vệ môi trường bằng phiên bản hybrid.

Sức hút của Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới không đến từ vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy. Toyota đã chọn tính bền bỉ, thực dụng, tin cậy và khả năng tiết kiệm nhiên liệu là nguyên liệu chính để thắp lên ý tưởng tạo ra mẫu xe truyền tải tốt niềm hứng khởi cho người dùng.

Có thể nói, Toyota Corolla Altis 2022 không phải là một chiếc xe hào nhoáng, nhưng là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, đáp ứng đủ nhu cầu của những người doanh nhân về một chiếc xe lịch lãm, tiện nghi.

Đặt cạnh đối thủ đồng hạng, Toyota Corolla Altis không phải là chiếc xe giá rẻ nhưng lại là chiếc xe có tầm giá hợp lý. Chỉ từ 719 triệu đồng, người dùng được sở hữu một chiếc xe vượt trội về chất lượng, công nghệ ngập tràn và tính năng an toàn đỉnh cao.

Đáng nói ở bản G, giá Corolla Altis giảm đáng kể so với thế hệ cũ nhưng vẫn trang bị đầy đủ công nghệ đi kèm nhiều tính năng cải tiến. Vậy, ở lần “lột xác” này, Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới có những gì để chinh phục doanh nhân trẻ?

Thiết kế lịch lãm, đầy khí chất

Toyota Corolla Altis thế hệ mới vừa tiếp tục khẳng định sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng một kiểu dáng thiết kế năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn giữ lại chất lịch lãm thời thượng của một chiếc sedan hạng C danh tiếng.

Nhìn trực diện, chiếc xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn phối với chi tiết mạ crom nổi bật. Cụm đèn LED phía trước hình chữ J cách điệu, tạo hồn cho “đôi mắt’ sắc sảo. 

Cụm đèn hậu và cản sau tạo hình nổi khối, mang đến sự bề thế cho xe. Toàn bộ thân xe cùng khung gầm mới với trọng tâm thấp, đậm chất thể thao. Thiết kế bộ la-zăng 17 inch trên bản Corolla Altis 1.8HEV và 1.8V thực sự cuốn hút trong từng chuyển động. 

Tràn ngập tính năng hỗ trợ lái, công nghệ thân thiện môi trường 

Thiết kế khoang nội thất tuân thủ theo phong cách tối giản nhưng không kém phần tiện nghi, khơi gợi cảm hứng cầm lái với Màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, màn hình hiển thị đa thông tin 7inch ở cụm đồng hồ, màn hình cảm ứng 9 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió trước/sau, kiểm soát hành trình thích ứng, chìa khóa thông minh/khởi động bằng nút bấm,... 

Tầm nhìn người lái đã được cải thiện thiện đáng kể nhờ việc hạ thấp bảng điều khiển, thu hẹp cột chữ A và vị trí đặt gương chiếu hậu bên ngoài được điều chỉnh lại. 

Sự hiện diện của phiên bản Hybrid trong danh mục xe Toyota Corolla Altis bán tại Việt Nam được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ đối với mẫu sedan hạng C này dù trước đó hãng xe Nhật đã gặt hái được những thành công đáng kể đối với Corolla Cross và Camry, góp phần làm giảm tình trạng biến đổi khí hậu, giúp bảo vệ môi trường. 

Corolla Altis Hybrid 1.8HEV có khả năng tăng tốc mạnh mẽ, êm ái với mức tiêu hao chỉ 4,3 lít/100 km đường đô thị, rất tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với nhu cầu di chuyển chủ yếu trong nội đô hay giới doanh nhân thường đi gặp gỡ đối tác. 

Ngoài những trang bị an toàn cơ bản, Corolla Altis 2022 còn sở hữu loạt tính năng tiên tiến hỗ trợ người lái gồm: Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS), phanh tay điện tử (EPB), camera lùi, 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe… 

Bên cạnh đó, gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 2.0 (TSS2) gồm những tính năng hiện đại như: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn đường (LTA & LDA), điều khiển hành trình chủ động (DRCC), đèn chiếu xa tự động (AHB). 

Nền tảng thiết kế toàn cầu của Toyota (TNGA) giúp xe bám đường tốt hơn, tăng cường sự ổn định, cân bằng khi lái thẳng hay vào cua. Kết cấu khung xe thiết kế tối ưu nhằm hấp thụ xung lực khi có va chạm phía trước và phân tán lực khi có va chạm bên hông, gia tăng tính an toàn cho mọi hành trình. 

Anh Hoàng Anh, có ý định mua bản 1.8V nên đã tham dự buổi ra mắt xe tại đại lý, cho biết: “Nhà mình vẫn thích dáng sedan nên từ khi biết Corolla Altis sắp ra mắt cũng để ý. Phiên bản 2022 có thêm nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái thực sự rất thu hút. Chắc tuần tới sẽ đăng ký lái thử cho cả 2 vợ chồng”. 

Chính sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế, công nghệ và yếu tố xanh thân thiện môi trường trên Corolla Altis giúp người dùng hiện đại, đặc biệt là tệp khách hàng doanh nhân trẻ, thành đạt tìm thấy sự đồng điệu, tận hưởng nguồn cảm hứng tươi mới mỗi khi cầm lái.

Với phương châm chăm sóc khách hàng là trên hết, bên cạnh xây dựng hệ thống dịch vụ rộng khắp cả nước, Toyota Việt Nam còn tặng thêm gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Corolla Altis mới, xóa tan những nghi ngại khi sử dụng, nhất là với phiên bản Hybrid.

Ngoài ra, phiên bản Corolla Altis Hybrid, Corolla Cross Hybrid và Camry Hybrid còn có thêm gói gia hạn bảo hành cho ắc quy điện là 4 năm hoặc 50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước)

Nhằm giúp khách hàng có cơ hội sở hữu Toyota Corolla Altis mới, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói vay tài chính Balloon ưu đãi với số tiền thanh toán ban đầu chỉ từ 144 triệu đồng, trả góp hàng tháng trung bình chỉ 7,8 triệu Đồng/tháng và lãi suất cố định đặc biệt trong 12 tháng đầu tiên chỉ 6,99%/năm từ nay đến hết ngày 29/4/2022.

Chương trình được áp dụng từ 11/3 đến hết 31/12. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập toyota.com.vn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới có những gì để chinh phục doanh nhân trẻ? tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713552140 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713552140 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10