Toyota tại Triển lãm Ô tô 2022: Giải pháp di chuyển toàn diện cho người Việt

Diendandoanhnghiep.vn Một tương lai di chuyển toàn diện nhất cho người dân Việt Nam là điều mà Toyota hướng tới.

Điều này được Toyota thể hiện bằng việc hãng xe Nhật mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam những dòng xe đô thị và xe xanh cùng thông điệp “Move Your World”.

“Sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người” - cụm từ thể hiện chính xác mong muốn của Toyota về một nơi mà con người có thể tự do di chuyển, sống và làm việc không hạn định.

Để hiện thực hóa mong muốn của mình, Toyota đã có những thay đổi lớn trong quá trình phát triển sản phẩm khi đưa ra thị trường những mẫu xe an toàn hơn, chất lượng hơn, mang đến nhiều cảm xúc hơn và trẻ trung, hiện đại hơn, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ đang hết mình sống, làm việc và trải nghiệm, đúng với tinh thần “Move Your World” - khẩu hiệu gắn liền với những dòng sản phẩm mới của hãng xe Nhật.

Thông điệp “Move Your World” một lần nữa được Toyota lan toả tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) năm nay, thông qua không gian trưng bày được thiết kế tinh tế, 7 mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm bao gồm nhiều mẫu xe điện hoá cùng các hoạt động tương tác độc đáo và thú vị. Mục tiêu lớn nhất của Toyota khi đến với VMS 2022 là mang đến giải pháp di chuyển toàn diện đúng với cam kết của hãng xe Nhật về những trải nghiệm sở hữu tốt nhất, niềm vui và sự phấn khích của khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

Giải pháp di chuyển của Toyota tới từ công nghệ tiên tiến và phù hợp  với những sản phẩm phù hợp. Cùng với đó là cung cấp chuỗi giá trị toàn diện bao gồm gói dịch vụ sau bán hàng và dịch vụ giá trị gia tăng.

Mang tầm nhìn tương lai bền vững, Toyota xem Hybrid là giải pháp xe “xanh” thiết thực nhất trong điều kiện hiện tại ở Việt Nam. Tại VMS 2022, hãng xe Nhật đã mang đến một chiếc Camry HEV là đại diện cho dòng xe hybrid của Toyota. Để giúp khách tham quan hiểu hơn về công nghệ này, Toyota đã trưng bày mặt cắt của một chiếc Prius - mẫu hybrid bán chạy nhất thế giới - cho thấy phần động cơ “xanh” đã làm nên tên tuổi cho dòng xe này suốt hàng chục năm qua.

Ngoài xe “xanh”, SUV đô thị cỡ nhỏ cũng là một xu hướng lựa chọn xe của người Việt trong những năm gần đây. Tại triển lãm, Toyota mang đến chiếc Corolla Cross - mẫu xe gầm cao đô thị chiến lược đang có doanh số bán hàng tốt nhất của thương hiệu Nhật. Corolla Cross và Raize là hai sản phẩm đã mở đầu cho xu hướng mới này và đều đang nhận được sự ủng hộ lớn từ người tiêu dùng.

Với giải pháp di chuyển toàn diện, Toyota không quên đưa đến triển lãm hai mẫu xe đã và đang   và Fortuner. Trong hàng chục năm qua, Vios và Fortuner vẫn là hai mẫu xe đắt khách bậc nhất của các phân khúc tương ứng.

Điểm nhấn của gian trưng bày của Toyota tại sự kiện là mẫu xe thuần điện bZ4X. Toyota đưa   của mình tới Việt Nam nhằm giúp khách tham quan có cái nhìn trực quan hơn tới dòng sản phẩm tương lai đầy hứa hẹn của hãng xe Nhật. Với tầm nhìn xa hơn, khi cơ sở hạ tầng trong nước đã phát triển đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe điện hàng ngày của người dân, bZ4X hay những dòng xe điện khác của Toyota hứa hẹn sẽ là những sản phẩm chủ lực trên thị trường.

Không chỉ mở rộng danh mục sản phẩm bằng những mẫu xe nhập khẩu mới, Toyota vẫn không ngừng nỗ lực đẩy mạnh những sản phẩm lắp ráp trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nước nhà. Điển hình là hai sản phẩm mới nhất của Toyota được lắp ráp tại Việt Nam từ tháng 12/2022 bao gồm Veloz Cross và Avanza Premio. Sự chuyển đổi này sẽ giúp Toyota đảm bảo được nguồn cung trước nhu cầu B-MPV của khách hàng trong nước không ngừng tăng cao, đặc biệt với bộ đôi đang đắt khách của hãng xe Nhật.

Nói về việc lắp ráp hai mẫu MPV, ông Hiroyuki Ueda, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam cho biết: “Điều này thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc nâng cao năng lực sản xuất trong nước, tăng tỷ lệ nội địa hóa, qua đó đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam”.

Như một thông điệp nhằm cam kết chất lượng của xe lắp ráp trong nước, Toyota đang có chương trình ưu đãi gia hạn bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước. Chương trình áp dụng cho khách mua xe Veloz Cross và Avanza Premio từ tháng 12/2022 đến hết ngày 31/12/2022. Trong phân khúc xe phổ thông, Veloz Cross và Avanza Premio là những sản phẩm hiếm hoi được bảo hành lên tới 5 năm.

Có thể thấy Toyota đang không ngừng nỗ lực trong quá trình chuyển đổi từ một công ty sản xuất ô tô sang công ty cung cấp giải pháp di chuyển, mang đến những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất với đúng nhu cầu của người tiêu dùng và cơ sở hạ tầng giao thông tại Việt Nam. Ngoài cung cấp  mục tiêu trọng yếu của Toyota là giảm thiểu tối đa các tác động không tốt tới môi trường, tiến tới trung hoà carbon và hiện thực hóa một xã hội bền vững.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Toyota tại Triển lãm Ô tô 2022: Giải pháp di chuyển toàn diện cho người Việt tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713565231 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713565231 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10