TP. HCM vừa khởi động chiến dịch “TP. HCM Xin chào - Hello Ho Chi Minh City”, nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến và tái khởi động ngành du lịch sau đợt dịch COVID-19 lần 2.
Chiến dịch diễn ra từ tháng 10/2020 đến hết tháng 01/2021, hướng tới việc truyền tải các hình ảnh của TP. HCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới; đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân Thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.
Theo Sở Du lịch, TP. HCM là một trong những vùng đất mà những ai từ nơi khác đến, dẫu chỉ một lần, đều nhớ về với sự hứng khởi và mến thương. Đây cũng là nơi nơi hội tụ, giao thoa của nhiều nền văn hóa từ những ngày đầu mở đất, sự hào sảng và phóng khoáng là tính cách vốn có người Sài Gòn.
Trong chiến dịch quảng bá lần này, hình ảnh TP. HCM an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mởi, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người sẽ được thể hiện qua nhiều chất liệu khác nhau như: clip hoa hậu H’Hen Nie cùng những người nổi tiếng với các góc quay mới lạ, đặc sắc về thành phố, clip du lịch TP. HCM an toàn và thân thiện trong mọi hoàn cảnh, ca khúc “Hello Ho Chi Minh City" được sáng tác riêng cho chiến dịch với giai điệu trẻ trung, hiện đại, ca từ dễ hiểu và gần gũi.