TPBank là ngân hàng dẫn đầu về số giao dịch trên mỗi thẻ ghi nợ nội địa

Diendandoanhnghiep.vn TPBank được vinh danh là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch trên mỗi thẻ ghi nợ nội địa cao nhất, đồng thời có tốc độ tăng trưởng giao dịch chuyển tiền nhanh lớn nhất năm 2020.

TPBank cũng là 1 trong 3 ngân hàng đạt số giải thưởng nhiều nhất tại sự kiện

TPBank cũng là 1 trong 3 ngân hàng đạt số giải thưởng nhiều nhất tại sự kiện

Thông tin trên được NAPAS, công ty cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán lớn nhất và kết nối với 48 ngân hàng tại Việt Nam, công bố tại Hội nghị thường niên các ngân hàng thành viên NAPAS. Theo đó, TPBank được vinh danh ở 3 hạng mục: hoạt động thanh toán, hoạt động thẻ và triển khai các dịch vụ mới qua hệ thống của NAPAS. NAPAS cũng đưa TPBank lên vị trí đầu trong danh sách các ngân hàng năng động trong việc hợp tác, triển khai các dự án mới với NAPAS nhằm gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng.

Thành công ở cả ba hạng mục trên một lần nữa khẳng định TPBank đang ngày càng tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Trước đó, The Asian Banker – tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính châu Á – đã xếp hạng TPBank là một trong năm ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, và nằm trong danh sách 70 ngân hàng bán lẻ hàng đầu châu Á.

Theo đánh giá của NAPAS, TPBank là ngân hàng triển khai hiệu quả các dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm tới khách hàng cũng như thúc đẩy thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, NAPAS đánh giá cao những chỉ số vượt trội trong hoạt động thanh toán, hoạt động thẻ và hợp tác triển khai các dịch vụ mới trong năm 2020.

Tính đến 30/10/2020, số lượng giao dịch chuyển tiền nhanh qua NAPAS, chiều phát lệnh của TPBank, đạt 17,8 triệu giao dịch, tăng gấp gần 4 lần so với năm 2019. Đây là tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch lớn nhất của một ngân hàng trong năm 2020. Bước nhảy vượt bậc về số lượng giao dịch này cho thấy khách hàng ngày càng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Và nó được tạo ra từ một nền tảng số hóa tiên tiến đã được TPBank phát triển trong nhiều năm qua.

Cho đến nay, gần 90% giao dịch của TPBank được thực hiện trên các kênh ngân hàng số và ngân hàng tự động, gồm LiveBank và app TPBank. Đây là các kênh mang lại những lợi ích khác biệt cho khách hàng như LiveBank có khả năng đáp ứng gần như mọi dịch vụ của một phòng giao dịch ở mọi thời điểm trong ngày, với khả năng nhận diện khách hàng qua khuôn mặt và vân tay có độ bảo mật cao. Hay app TPBank, với nền tảng công nghệ tân tiến nhất, giúp khách hàng thực hiện giao dịch với tốc độ nhanh, mượt và không bị gián đoạn bởi những lần lỗi hệ thống.

Bên cạnh đó, sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa của TPBank cũng được NAPAS đánh giá cao khi ghi nhận số lượng giao dịch bình quân trên mỗi thẻ với tỷ lệ thẻ sử dụng trung bình đạt khoảng 50 giao dịch trên thẻ trong một năm. Đây chính là tấm gương phản chiếu mức độ trung thành và thói quen chi tiêu gắn liền với thẻ giao dịch nội địa TPBank của khách hàng.

Để có được điều đó, TPBank đã không ngừng sáng tạo để mang lại thêm nhiều lợi ích cho chủ tài khoản. Đây cũng chính là yếu tố giúp TPBank được vinh danh là ngân hàng năng động nhất trong việc hợp tác, triển khai các dự án mới nhất với NAPAS. Điển hình nhất là dự án hợp tác giữa TPBank, NAPAS và BC Card cho phép chủ thẻ ghi nợ nội địa TPBank có thể rút tiền hoặc thực hiện giao dịch qua máy POS tại Hàn Quốc, giúp việc chi tiêu khi đi du lịch hay công tác của người Việt tại Hàn Quốc đơn giản hơn rất nhiều so với hiện tại. Gần đây nhất, TPBank cũng đã kết hợp với NAPAS triển khai thành công dự án chuyển tiền nhanh thông qua hệ thống bù trừ tự động ACH, giúp khách hàng giao dịch thông suốt 24/7, tiết kiệm thời gian và được thông báo ngay kết quả.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TPBank là ngân hàng dẫn đầu về số giao dịch trên mỗi thẻ ghi nợ nội địa tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711634762 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711634762 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10