Trải nghiệm đáng sống tại Starlake Tây Hồ Tây

Diendandoanhnghiep.vn Khu đô thị Starlake tiếp tục được vinh danh là Dự án đáng sống 2023, qua sự đánh giá cao của hội đồng thẩm định, độc giả Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và sự ghi nhận của cộng đồng cư dân.

>> Trao chứng nhận và kỷ niệm chương cho các “DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG” năm 2023

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao chứng nhận và kỷ niệm chương cho ông Jeon Tae Jong - Giám đốc Marketing & Bán hàng, Công ty TNHH Phát triển THT - Khu đô thị Starlake – Tây Hồ Tây.

Chương trình bình chọn "DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023" là năm thứ 6 Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và đồng hành của Hội đồng bình chọn gồm những chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. 

Để có được giải thưởng ý nghĩa này, Khu đô thị Starlake đã đi qua một hành trình đầy tự hào với sự đánh giá cao của hội đồng thẩm định, độc giả Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và đặc biệt là sự ghi nhận của cộng đồng cư dân.

Trải rộng trên diện tích 186.3 hecta, Khu đô thị Starlake là khu đô thị được quy hoạch tổng thể và thiết kế chỉnh chu dựa trên kinh nghiệm và ý tưởng của công ty phát triển bất động sản danh tiếng đến từ Hàn Quốc - Công ty TNHH Phát triển THT, thuộc sở hữu của Công ty Daewoo E&C Hàn Quốc, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc xây dựng và yếu tố tôn trọng môi trường tự nhiên.

Dự án có vị trí phía bắc tiếp giáp đường quy hoạch và khu Ngoại giao đoàn; phía nam giáp đường quy hoạch 40 m, phía đông giáp đường Võ Chí Công (vành đai 2) và phía tây giáp đường quy hoạch 40 m. Cách trung tâm thành phố Hà Nội 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 14km theo đường cao tốc Nhật Tân – Nội Bài, giao thông rất thuận tiện tới các khu vực hành chính của Hà Nội. 

>> DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG 2023: Đích đến của thị trường

Tại Starlake, cư dân được tận hưởng giá trị sống vượt trội với những những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, để xứng tầm và tôn vinh đẳng cấp của chủ sở hữu. 

Bên cạnh đó là bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng gym, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập golf có màn hình 3D, khu vực tiếp khách chung, khu BBQ, phòng cộng đồng.

Đặc biệt, tại các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho dù ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Toàn bộ hệ thống ánh sáng, điều hoà không khí, hệ thống camera, âm thanh đều được thiết kế thông minh, thân thiện với sức khoẻ và tiết kiệm năng lượng.

Tại Starlake, cư dân được tận hưởng giá trị sống vượt trội với những những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, để xứng tầm và tôn vinh đẳng cấp của chủ sở hữu. Starlake mang tới một cuộc sống thịnh vượng, một không gian sống lý tưởng, một cộng đồng năng động, văn minh, một đô thị kiểu mẫu ngay giữa lòng Hà Nội, hiện đại và đa chức năng kiến tạo một hệ thống hạ tầng xã hội hoàn chỉnh với khu văn phòng cao cấp, khu trung tâm mua sắm và giải trí sang trọng, hài hòa trong không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên, không gian giao lưu văn hóa và giáo dục toàn cầu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm đáng sống tại Starlake Tây Hồ Tây tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714803212 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714803212 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10