Mới nhất
Hà Nội
16°C
/ 15 - 18°C
Đang hiển thị
Hà Nội
16°C
Tỉnh thành khác
An Giang
34°C
Bà Rịa Vũng Tàu
27°C
Bắc Giang
16°C
Bắc Kạn
14°C
Bạc Liêu
28°C
Bắc Ninh
16°C
Bến Tre
29°C
Bình Định
26°C
Bình Dương
30°C
Bình Phước
34°C
Bình Thuận
26°C
Cà Mau
29°C
Cần Thơ
31°C
Cao Bẳng
15°C
Đà Nẵng
26°C
Đắk Lắk
28°C
Đắk Nông
26°C
Điện Biên
28°C
Đồng Nai
30°C
Đồng Tháp
32°C
Gia Lai
26°C
Hà Giang
17°C
Hà Nam
16°C
Hà Nội
16°C
Hà Tĩnh
21°C
Hải Dương
16°C
Hải Phòng
18°C
Hậu Giang
30°C
Hồ Chí Minh
30°C
Hòa Bình
16°C
Hưng Yên
16°C
Khánh Hòa
26°C
Kiên Giang
29°C
Kon Tum
22°C
Lai Châu
18°C
Lâm Đồng
20°C
Lạng Sơn
12°C
Lào Cai
20°C
Long An
30°C
Nam Định
18°C
Nghệ An
19°C
Ninh Bình
16°C
Ninh Thuận
26°C
Phú Thọ
16°C
Phú Yên
26°C
Quảng Bình
21°C
Quảng Nam
26°C
Quảng Ngãi
24°C
Quảng Ninh
17°C
Quảng Trị
23°C
Sóc Trăng
28°C
Sơn La
20°C
Tây Ninh
29°C
Thái Bình
17°C
Thái Nguyên
17°C
Thanh Hóa
18°C
Thừa Thiên Huế
25°C
Tiền Giang
29°C
Trà Vinh
28°C
Tuyên Quang
17°C
Vĩnh Long
31°C
Vĩnh Phúc
16°C
Yên Bái
17°C
Không tìm thấy kết quả
Chủ Nhật,
30/03/2025
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
English
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
trật tự an toàn giao thông
Tin tức cập nhật liên quan đến trật tự an toàn giao thông
Giới hạn lái xe không quá 48 giờ/tuần - Bài 2: Nên điều chỉnh 60 - 70 giờ/tuần để phù hợp
Nên điều chỉnh 60 - 70 giờ/tuần để phù hợp thay vì quy định giới hạn lái xe không quá 48 giờ/tuần, nếu không doanh nghiệp sẽ phải đền bù hợp đồng và rời khỏi thị trường.
Kiến nghị
Giới hạn lái xe không quá 48 giờ/tuần: Doanh nghiệp vận tải lo “đội chi phí”?
21/02/2025 03:30
Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ quy định tài xế ô tô kinh doanh vận tải không được lái xe liên tục quá 4 giờ, sẽ làm tăng chi phí, tồn hàng hoá và khó cạnh tranh.
Nhiều quy định đang “làm khó” doanh nghiệp vận tải
11/02/2025 15:00
Doanh nghiệp vận tải đang gặp khó với những quy định về thời gian lái xe trong tuần, ô tô chưa đổi đăng ký xe hay biển số kinh doanh sẽ bị từ chối đăng kiểm…
Thực hiện an toàn giao thông đường bộ: Doanh nghiệp cần thời gian sắp xếp
25/01/2025 07:38
Theo VLA, cần khoảng 6 tháng để doanh nghiệp sắp xếp kế hoạch kinh doanh và đào tạo, tuyển dụng lái xe để tuân thủ quy định của Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ mới.
Giới hạn giờ lái xe, doanh nghiệp lo chi phí logistics tăng
19/01/2025 01:09
Doanh nghiệp lo ngại quy định hạn chế giờ lái xe làm giảm năng lực cung ứng dịch vụ của doanh nghiệp vận tải đường bộ, kéo theo giá cước, chi phí logistics tăng.
Giới hạn lái xe không quá 48 giờ/tuần: Lo ngại gây khó cho doanh nghiệp vận tải đường dài
17/01/2025 04:00
Mặc dù ủng hộ quy định không được lái xe liên tục quá 4 giờ, tuy nhiên, không ít ý kiến lo ngại về cách tính thời gian làm việc của tài xế (không được lái xe quá 48 giờ/tuần).
Nghị định 168/2024 có hiệu lực sau 6 ngày ban hành, vì sao?
13/01/2025 00:30
Quá trình soạn thảo Nghị định 168/2024, do tính cấp thiết liên quan đến trật tự an toàn giao thông nên cơ quan chức năng quyết định ban hành nghị định theo trình tự rút gọn…
Những điều người lái xe máy cần nắm vững để tránh bị phạt từ năm 2025
30/12/2024 13:35
Từ 1/1/2025, người đi xe máy cần nắm rõ quy định mới về phân hạng giấy phép, chở ba người, tín hiệu giao thông và mức phạt để tránh vi phạm.
Siết khí thải xe máy trên 5 “tuổi”: Cần lộ trình phù hợp
19/12/2024 03:30
Việc kiểm định khí thải với xe máy là xu thế tất yếu để đảm bảo các cam kết mà Việt Nam tham gia. Tuy nhiên, cần có lộ trình phù hợp để hiệu quả, hợp lòng dân…
Xe máy trên 5 “tuổi” phải kiểm định khí thải: Lại lo ùn tắc
17/12/2024 11:30
Việc xe máy trên 5 tuổi phải kiểm định khí thải, Cục Đăng kiểm cho biết có thể xảy ra ùn tắc kiểm định bởi số lượng các phương tiện này đang lưu hành rất lớn…
Không từ bỏ sẽ không vượt qua chính mình!?
03/12/2024 03:30
Chuyện “từ bỏ” thật quá khó, nhất là từ bỏ những tập quán, lề thói đã hằn sâu trong đời sống kinh tế - xã hội từ thủa xa xưa.
Tại sao thiết bị an toàn cho trẻ em trên ô tô là điều cần thiết?
25/11/2024 12:42
Việc trang bị thiết bị an toàn cho trẻ em trên ô tô tại Việt Nam còn hạn chế, dù đây là yêu cầu thiết yếu để bảo vệ trẻ và sẽ sớm trở thành quy định bắt buộc.
Cần tiếp tục hoàn thiện các quy định về bảo đảm trật tự an toàn giao thông
25/09/2024 17:00
Đây là nội dung kiến nghị tại báo cáo giám sát “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông từ năm 2009 đến hết năm 2023"...
Dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ: Cân nhắc đảm bảo tính thống nhất
23/05/2024 03:30
Để tránh chồng chéo, xung đột, góp ý Dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, nhiều ý kiến cho rằng, cần cân nhắc một số nội dung để bảo đảm tính thống nhất…
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO