TRƯỜNG THPT YÊN MÔ B (NINH BÌNH): Phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt

Diendandoanhnghiep.vn Trường THPT Yên Mô B đã không ngừng nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng yêu cầu chất lượng ngày một tốt hơn.

 
Trường THPT Yên Mô B đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục.

Trường THPT Yên Mô B đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục.

Ở phía Nam của huyện, với đa số học sinh thuộc các xã miền núi, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, song được sự chỉ đạo sát sao của Sở Giáo dục, sự quan tâm của các cấp ngành, đặc biệt là sự hợp tác của các bậc phụ huynh. Trường THPT Yên Mô B đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục.

Thầy Nguyễn Thế Vinh – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Để đáp ứng được các yêu cầu đổi mới nâng cao chất lượng dạy và học, trường THPT Yên Mô B đã coi trọng việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ các thầy cô giáo. Theo đó, nhà trường đã tổ chức cho các cán bộ, giáo viên học tập các chỉ thị nhiệm vụ năm học và các quy định, quy chế về chuyên môn của Bộ, Sở; tổ chức quán triệt các kế hoạch thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo. Nhà trường xây dựng nội quy làm việc phù hợp với điều kiện thực tế.

Ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo đội ngũ giáo viên thực hiện tốt nội dung chương trình, tăng cường công tác kiểm tra, thực hiện quy chế chuyên môn, quản lý chặt chẽ nề nếp sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn; thực hiện nghiêm kiểm tra, khảo sát chất lượng đầu năm; phân loại, tổ chức phụ đạo, ôn luyện cho học sinh.

Nhờ đó, chất lượng giáo dục của Trường THPT Yên Mô B không ngừng được nâng cao, là một trong những trường tốp đầu của tỉnh về chất lượng dạy và học. Những năm học gần đây trường liên tục đạt được những thành tích vượt trội như: Điểm bình quân xét tốt nghiệp, xếp thứ 3 toàn tỉnh (sau trường THPT Lương Văn Tụy và trường THPT Yên Khánh A); tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100% và xếp thứ 4 về tuyển sinh ĐH, CĐ, có trên 40 em đạt từ 26 điểm trở lên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TRƯỜNG THPT YÊN MÔ B (NINH BÌNH): Phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714995517 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714995517 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10