Ứng dụng công nghệ GoBear powered by FE CREDIT trong duyệt vay tiêu dùng

Diendandoanhnghiep.vn GoBear và FE CREDIT đã chính thức bắt tay nhau để đưa nền tảng cho vay kỹ thuật số mang tên GoBear powered by FE CREDIT đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

br class=

GoBear và FE CREDIT bắt tay nhau để phát triển công nghệ số trong vay tiêu dùng

Theo đó, GoBear Việt Nam sẽ đưa nền tảng cho vay kỹ thuật số đã từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế mang tên $NAP của FE CREDIT đến với đông đảo người dùng. Đây là ứng dụng hoàn toàn tự động, cho phép người dùng được duyệt vay chỉ trong 15 phút. “GoBear powered by FE CREDIT”, ứng dụng điện thoại mới được hình thành từ sự hợp tác này, sẽ mang đến những trải nghiệm đột phá cho người dùng GoBear và giúp hàng triệu người Việt Nam có cơ hội tiếp cận các khoản vay tiêu dùng hợp pháp.

Nhờ sử dụng các công nghệ tân tiến như: Nhận dạng khuôn mặt, thuật toán trí thông minh nhân tạo (AI), Nhận dạng ký tự quang học (OCR) và Nhận dạng ký tự thông minh (ICR); Trợ lý ảo dựa trên giọng nói; Chuyển giọng nói sang văn bản, chữ ký điện tử…, ứng dụng này giúp đơn vị cho vay mở rộng thêm hoạt động cấp tín dụng cho những người chưa có điều kiện tiếp cận dịch vụ từ ngân hàng, trong khi vẫn kiểm soát rủi ro hiệu quả.

Với công nghệ GoBear powered by FE CREDIT duyệt vay chỉ 15 phút

Với công nghệ GoBear powered by FE CREDIT duyệt vay chỉ 15 phút

Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam cho biết: “Việc nâng cao khả năng tiếp cận vốn và phục vụ người dùng chưa có tài khoản ngân hàng là rất quan trọng đối với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Những người dùng này hầu như không thể sử dụng các dịch vụ tài chính truyền thống, và hệ quả là nguồn vốn sẽ không thể đến được với những người có nhu cầu khởi sự kinh doanh cũng như các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ. Với ứng dụng GoBear powered by FE CREDIT, chúng tôi tin sẽ có thể giúp người dùng tiếp cận các sản phẩm tài chính thuận tiện và dễ dàng hơn.”

GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp chuyên biệt (metasearch engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. GoBear mang đến cho người dùng một nền tảng so sánh miễn phí, dễ sử dụng, và minh bạch. GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và đã hiện diện ở 7 thị trường: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Việt Nam & Indonesia với kế hoạch tiếp tục mở rộng hoạt động tại châu Á. GoBear hiện đã phục vụ hơn 40 triệu người dùng so sánh gần 2.000 sản phẩm tài chính cá nhân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng công nghệ GoBear powered by FE CREDIT trong duyệt vay tiêu dùng tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711623323 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711623323 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10