Ưu đãi khủng gần 60% cho chủ thẻ tín dụng TPBank khi mua sắm tại Vincom

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 29/11 – 01/12/2019, ngoài các ưu đãi hiện có tại Vincom, chủ thẻ tín dụng của TPBank còn được hoàn tiền lên tới 15% giá trị hóa đơn khi mua sắm tại 5 TTTM của Vincom tại Hà Nội và TP. HCM.

f

Từ ngày 29/11 – 01/12/2019, chủ thẻ tín dụng của TPBank được hoàn tiền lên tới 15% giá trị hóa đơn khi mua sắm tại 5 TTTM của Vincom tại Hà Nội và TP. HCM.

Black Friday xuất phát từ Mỹ, là ngày thứ 6 đầu tiên ngay sau Lễ Tạ Ơn. Năm nay, Black Friday là ngày 29/11/2019. Tuy mới trở nên phổ biến tại Việt Nam không lâu nhưng ngày này đã tạo nên “cơn sốt” khá lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng, thực sự là Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi khủng triển khai trên cả kênh bán hàng online lẫn mua sắm trực tiếp.

Trong ngày này, rất nhiều mặt hàng như quần áo, trang sức, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiết bị điện tử… được giảm giá sâu từ 30% – 50%, mang đến cơ hội mua hàng giá rẻ có một không hai.

Các ngân hàng cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Black Friday năm nay, nhiều ngân hàng cũng đưa ra các chương trình ưu đãi riêng dành cho chủ thẻ tín dụng để thu hút khách hàng chi tiêu qua thẻ. Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) mới đây cho biết, ngân hàng này đã phối hợp với TTTM Vincom cùng triển khai chương trình ưu đãi cực sốc dành cho các chủ thẻ tín dụng của TPBank.

Theo đó, trong 3 ngày từ 29/11 đến 1/12/2019, bên cạnh các ưu đãi giảm sâu tới 50% khi mua sắm tại TTTM Vincom,  khách hàng còn được hoàn tiền lên tới 15% giá trị hóa đơn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của TPBank. Chương trình áp dụng tại 5 trung tâm thương mại của Vincom tại Hà Nội và TP. Hồ chí Minh gồm: Vincom Metropolis, Vincom Trần Duy Hưng, Vincom Bà Triệu, Vincom Landmark 81 và Vincom Đồng Khởi. Gần 200 thương hiệu nổi tiếng như Valentino Creatina, Bornga, Zara, H&M, Christian, Dior, Pandora… đồng loạt sale khủng trong thời gian này.

Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký mở thẻ ở các booth TPBank đặt tại 5 trung tâm thương mại trên được tặng ngay gấu bông cao cấp và được lựa chọn một trong 3 phần quà vali thời trang TPBank, miễn phí thường niên năm đầu hoặc hoàn tiền tới 2 triệu đồng.

Cũng trong thời gian này, TPBank đồng thời triển khai thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho  chủ thẻ tín dụng khi chi tiêu ẩm thực, giải trí, du lịch, mua hàng trực tuyến… Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tới 50% hoặc mua 1 tặng 1 tại nhiều nhà hàng nổi tiếng vào dịp cuối tuần như Sumo BBQ, Moo Beaf Steak, Yutang, Daruma, Cowboy Jack’s, I Sushi, Hoàng Yến,…; giảm giá tới 15% khi mua tour du lịch, đặt phòng khách sạn tại Agoda, Klook, KKDay, Luxstay…; giảm tới 15% khi mua sắm trực tuyến tại Sendo.vn, Lotte.vn, Lazada, Shopee, Leflair.vn…; trả góp 0% lãi suất khi mua hàng, sử dụng dịch vụ tại 1.000 cửa hàng trên toàn quốc…

Không chỉ vậy,  với mỗi 5.000 đồng chi tiêu qua thẻ tín dụng, khách hàng được nhận ngay 1 điểm thưởng Loyalty để có thể quy đổi sang voucher mua sắm tại các siêu thị, trang thương mại điện tử, thương hiệu lớn hay đổi thưởng dặm bay Bông sen vàng của Vietnam Airlines.

Sử dụng thẻ tín dụng của TPBank, ngoài các ưu đãi hấp dẫn, khách hàng cũng hoàn toàn an tâm về tính bảo mật trong thanh toán khi toàn bộ thẻ của ngân hàng đều được phát hành theo đúng tiêu chuẩn thẻ chip EMV kết hợp contactless và phương thức xác thực 3 lớp 3D Secure khi thanh toán trực tuyến.

Chi tiết chương trình ưu đãi, vui lòng tham khảo tại đây.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ưu đãi khủng gần 60% cho chủ thẻ tín dụng TPBank khi mua sắm tại Vincom tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711705765 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711705765 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10