VCCI

VCCI hỗ trợ doanh nghiệp thực hành ứng dụng các công cụ AI

Cẩm Anh 01/10/2024 15:28

Việc áp dụng AI không chỉ là một lợi thế, mà còn giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

Hiện nay, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo ( AI) đã giúp các doanh nghiệp có bước đột phá lớn trong kinh doanh. AI giúp doanh nghiệp thu hút hàng ngàn khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu mà không cần thêm nguồn lực.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thêm những kiến thức và kỹ năng thực hành ứng dụng các công cụ AI phổ biến trên các nền tảng số; Chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các doanh nghiệp đã thành công trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo, cũng như khuyến khích tư duy đổi mới và sáng tạo trong việc ứng dụng AI để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức khóa đào tạo: “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh trên các nền tảng số” diễn ra trong 02 ngày 22-23/10/2024 Từ 8:00 – 17:00 tại hội trường số 2, tầng 7, VCCI, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội

Thông qua khóa học lần này, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp kiến thức và kỹ năng thực hành để ứng dụng các công cụ AI phổ biến như ChatGPT, Google Gemini, Microsoft Copilot, các công cụ làm hình ảnh, video, lồng tiếng vào các hoạt động cụ thể: nghiên cứu thị trường, vẽ chân dung khách hàng, tối ưu sản phẩm, viết nội dung, làm hình ảnh, video, chăm sóc khách hàng.

Đồng thời, khuyến khích tư duy đổi mới và sáng tạo trong việc ứng dụng AI để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Nội dung chi tiết xem tại đây: chuong-trinh-22-23.10.2024.pdf

Trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp quan tâm tham dự khóa học, đăng kí vào đường link sau: https://forms.gle/gAGoraVAAZpddpaS9 chậm nhất là ngày 18/10/2024. Ban Tổ chức ưu tiên xác nhận tham dự đối với những doanh nghiệp đăng kí sớm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm Hỗ trợ DNNVV – Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, Hà Nội;

Nguyễn Thị Phương Lan, Điện thoại: 0982564648, email: lanntp@vcci.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
VCCI hỗ trợ doanh nghiệp thực hành ứng dụng các công cụ AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO