VCCI Nghệ An cùng doanh nghiệp "vượt khó" đánh giá hiệu quả công việc

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, chi nhánh VCCI Nghệ An tổ chức Khóa đào tạo “Kỹ năng giao việc, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc” tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Khóa học đã thu hút được trên 100 học viên đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức là hội viên VCCI tại địa phương và được các học viên đánh giá cao, phù hợp với điều kiện cũng như tình hình thực tế tại các doanh nghiệp.

Bà

Bà Nguyễn Thị Lý – Đại diện Chi nhánh VCCI Nghệ An. 

Trao đổi với các học viên tham dự, bà Nguyễn Thị Lý – Đại diện Chi nhánh VCCI Nghệ An đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình, sự hiếu học và đặc biệt là việc tham dự đầy đủ, có trách nhiệm của các doanh nghiệp trong những hoạt động mà Chi nhánh tổ chức trong thời gian gần đây. Đây thực sự là những tín hiệu đáng khích lệ trong bối cảnh các doanh nghiệp tại Nghệ An vẫn chưa thực sự thoát khỏi những khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển ngày càng lớn mạnh thì mình bạn không thể tự mình làm hết mọi công việc như trước đây. Đã đến lúc bạn cần phải biết cách giao việc hiệu quả để giảm bớt gánh nặng, dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào những việc quan trọng khác. Tuy nhiên, giao việc hiệu quả là kỹ năng không phải nhà lãnh đạo nào cũng nắm vững và thực hiện tốt. Đây là Khóa học sẽ giúp các bạn xử lý hiệu quả hơn tình huống này”, bà Lý cho biết.

Th.s

ThS Nguyễn Thị Minh Châu, một chuyên gia có kinh nghiệm và giảng viên kỳ cựu trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp, doanh nhân của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO).

ThS. Nguyễn Thị Minh Châu, một chuyên gia có kinh nghiệm và giảng viên kỳ cựu trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp, doanh nhân của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) đã chia sẻ và truyền đạt cho các học viên những kiến thức cơ bản về công tác quản lý doanh nghiệp; kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn trong giao việc, giám sát và đánh giá công việc; quy trình giao việc hiệu quả; ứng dụng nguyên tắc PCDA trong theo dõi, giám sát nhân viên; giải quyết vấn đề trong quá trình thực hiện chức năng quản lý… Đặc biệt, các học viên đã được thảo luận và thực hành các tình huống thường xảy ra trong thực tế, ngay tại các doanh nghiệp. Đây thực sự là hoạt động hiệu quả trong phần lớn các khóa đào tạo, thu hút sự quan tâm của nhiều học viên tham dự vì tính thực tiễn và đa dạng của nó, việc “học và hành” đã được phối hợp, xử lý một cách có hiệu quả nhất.

Khóa học đã thu hút được trên 100 học viên đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức là hội viên VCCI tại địa phương

Khóa học đã thu hút được trên 100 học viên đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức là hội viên VCCI tại địa phương.

Khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% tổng số doanh nghiệp tại Nghệ An, đóng góp đáng kể vào phát triển nền kinh tế tại địa phương. Tuy nhiên, năng lực khu vực doanh nghiệp này vẫn còn rất hạn chế, nguyên nhân thì có nhiều nhưng chủ yếu vẫn là chất lượng đội ngũ các nhà quản lý còn thấp. Bên cạnh đó, tình trạng làm ăn manh mún, thiếu tính kết nối, máy móc công nghệ lạc hậu, thiếu vốn, chất lượng nguồn nhân lực chưa đạt yêu cầu, thiếu các kỹ năng cơ bản… cũng là những thách thức không nhỏ của khu vực doanh nghiệp này trước yêu cầu ngày càng cao của hội nhập kinh tế quốc tế.

Những năm gần đây, dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo, Chi nhánh VCCI Nghệ An đã nỗ lực, tập trung nhiều vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tại khu vực, đặc biệt nâng cao chất lượng và hiệu quả của các khóa đào tạo nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp theo tinh thần của Nghị quyết số 35/NQ-CP, ngày 16/5/2016 về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI Nghệ An cùng doanh nghiệp "vượt khó" đánh giá hiệu quả công việc tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714959090 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714959090 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10