VCSC tư vấn thành công cho Mekong Capital thoái vốn tại Pizza 4P's

Diendandoanhnghiep.vn VCSC được chọn làm đơn vị tư vấn tài chính độc quyền cho thương vụ thoái vốn toàn bộ cổ phần tại 4P’s Holdings Pte. Ltd. của Mekong Capital.

 
Pizza 4P’s là một trong những chuỗi nhà hàng được biết tới nhiều nhất tại Việt Nam

Pizza 4P’s là một trong những chuỗi nhà hàng được biết tới nhiều nhất tại Việt Nam

Theo đó, Quỹ Mekong Enterprise Fund III (MEF III) đã hoàn tất việc thoái toàn bộ cổ phần của quỹ vào cuối tháng 10/2022.

Kể từ khi quỹ MEF III đầu tư vào Pizza 4P's năm 2018, chuỗi nhà hàng đã mở rộng quy mô lên hơn ba lần, từ 8 nhà hàng lên 27 nhà hàng tại Việt Nam và Campuchia. Trong quá trình tăng trưởng nhanh chóng này, Pizza 4P’s đã luôn duy trì thành công các tiêu chuẩn chất lượng cao và cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực “Wow” cho khách hàng. Như sự khẳng định cho vị thế vững chắc của mình, Pizza 4P’s mới đây đã được bình chọn là Pizza Ngon nhất Việt Nam và Campuchia trong khuôn khổ Giải thưởng Asia’s Best Awards 2022 của tạp chí quốc tế nổi tiếng Travel + Leisure Asia.

>>>Cú sốc với Pizza 4P’s

Được biết, một trong các đối tác mua lại cổ phần của Pizza 4P's là Cool Japan Fund (CJF) – một quỹ đầu tư thuộc chính phủ Nhật. Thông báo từ đơn vị này cho biết đã quyết định đầu tư khoảng 10 triệu USD cho công ty. CJF xác định đầu tư trọng điểm vào ẩm thực Nhật Bản và đã thực hiện nhiều khoản đầu tư vào khu vực châu Á. Thông qua khoản đầu tư này vào Pizza 4P's, CJF kỳ vọng sẽ giúp tạo nền tảng cho các nhà sản xuất nguyên liệu Nhật Bản và các nhà máy bia để mở rộng ra nước ngoài, đặc biệt là ở Việt Nam, quảng bá Văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Sản phẩm của Pizza 4P

Sản phẩm của Pizza 4P's được khách hàng ưa thích

Về Pizza 4P’s:

Trước khi mở nhà hàng Pizza 4P’s đầu tiên vào năm 2011, người sáng lập Yosuke Masuko và vợ Sanae Masuko đã xây một lò nướng pizza ở sân sau nhà ở Tokyo và thường mời bạn bè đến cùng ăn pizza vào mỗi cuối tuần.

Sau khi họ chuyển đến Việt Nam, họ đã quyết định thành lập một doanh nghiệp với mục tiêu có thể lan tỏa nụ cười trên toàn thế giới và pizza sẽ là cách để làm điều đó. Nhiệm vụ của Pizza 4P’s là ‘Mang lại wow và chia sẻ hạnh phúc’. Cái tên Pizza 4P’s là viết tắt của “Pizza for Peace – Pizza vì Hòa bình”.Hiện tại, Pizza 4P’s là một trong những chuỗi nhà hàng được biết tới nhiều nhất tại Việt Nam, là điểm đến ưa thích của cả thực khách trong nước và quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCSC tư vấn thành công cho Mekong Capital thoái vốn tại Pizza 4P's tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711630258 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711630258 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10