Về miền Tây, HDBank bén duyên Hậu Giang

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 14/10, HDBank Hậu Giang chính thức khai trương, đón tiếp các khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm dịch vụ và tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn

>>> Đẩy mạnh chuyển đổi số, HDBank đạt giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022

Nằm ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, giữa một mạng lưới sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, Hậu Giang là một trong những trung tâm lúa gạo của miền Tây Nam Bộ. Lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, trong suốt quá trình phát triển, HDBank luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân tại 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

HDBank khai trương trụ sở mới HDBank Hậu Giang tại số 100-100A-100B, đường Nguyễn Thái Học, Phường 1, Tp. Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang

HDBank khai trương trụ sở mới HDBank Hậu Giang tại số 100-100A-100B, đường Nguyễn Thái Học, Phường 1, Tp. Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang

Với mong muốn sát cánh cùng địa phương phát triển tối ưu tiềm năng kinh tế, nâng cao đời sống của người dân thông qua các sản phẩm, dịch vụ, HDBank đã khai trương trụ sở mới HDBank Hậu Giang tại số 100-100A-100B, đường Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP.Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang. Với cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiên nghi, HDBank Hậu Giang là không gian giao dịch thuận tiện, thoải mái, mang đến những trải nghiệm tài chính khác biệt cho doanh nghiệp và người dân địa phương. 

HDBank Hậu Giang khai trương nằm trong kế hoạch mở mới 18 điểm giao dịch của HDBank trong năm 2022. Sự kiện này cũng nâng điểm giao dịch HDBank tại  khu vực Tây Nam Bộ lên 40 trong tổng gần 350 điểm giao dịch ngân hàng trên cả nước. Tiếp theo HDBank Hậu Giang, HDBank lần đầu tiên sẽ đặt chi nhánh tại các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Hòa Bình, huyện đảo Phú Quốc các các tỉnh thành khác.

Ông Anh Nguyễn Đăng Thanh, Phó Tổng Giám Đốc đại diện HDBank trao tặng 02 căn nhà tình thương cho địa phương

Ông Nguyễn Đăng Thanh, Phó Tổng Giám Đốc đại diện HDBank trao tặng 02 căn nhà tình thương cho địa phương

Nhân dịp khai trương, HDBank trao tặng 02 căn nhà tình thương cho địa phương. Trước đó, vào ngày 4/6, HDBank cũng đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng tổ ấm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hậu Giang.

Là địa phương được thiên nhiên ưu đãi, hệ thống giao thông thuận tiện với 5 trục giao thông huyết mạch, giao điểm của tuyến cao tốc Bắc - Nam và Đông - Tây, gần sân bay Cần Thơ, Hậu Giang có nhiều tiềm năng để phát triển mạnh mẽ đa lĩnh vực.

Trong xu thế đó, HDBank Hậu Giang sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cần thiết cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm Huy động vốn ngắn hạn, trung hạn, dài hạn với các hình thức tiền gửi; Tiếp nhận vốn đầu tư & phát triển của các tổ chức trong nước; Vay vốn các tổ chức tín dụng khác; Cho vay ngắn, trung và dài hạn; Chiết khấu thương phiếu, trái phiếu & các giấy tờ có giá; Dịch vụ thanh toán giữa khách hàng, kinh doanh ngoại tệ, vàng bạc, thanh toán quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác trong quan hệ với nước ngoài khi được Ngân hàng nhà nước cho phép.

Các khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Chi nhánh Hậu Giang nhận quà từ HDBank trao tặng

Các khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Chi nhánh Hậu Giang nhận quà từ HDBank trao tặng

Trải qua 32 năm hình thành và phát triển, là một trong những Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tiên của cả nước, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư. HDBamk luôn gắn bó cùng bà con miền Tây Nam bộ,qua các chương trình thiện nguyện tặng hàng chục ngàn thẻ Bảo hiểm y tế cho người cận nghèo; hỗ trợ kinh phí cho hàng ngàn ca phẫu thuật mắt đem lại ánh sáng cho người mù nghèo; trao tặng hàng chục máy lọc nước cho các tỉnh bị hạn xâm nhập mặn; xây tặng nhà tình thương; trao hàng trăm suất học bổng và các quà tặng thiết thực khác.

Trong hành trình tạo dựng thành công cho hàng triệu khách hàng trên cả nước, đồng hành cùng cộng đồng xã hội. “chắp cánh yêu thương”, chia sẻ thiện nguyện cũng là một phần của văn hóa nhân văn, chiến lược phát triển bền vững, xây dựng HDBank - Happy Digital Bank- Ngân hàng Xanh, Ngân hàng Số Hạnh phúc.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Về miền Tây, HDBank bén duyên Hậu Giang tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711632822 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711632822 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10