Vì sao ArmorCode phát triển phần mềm tránh rủi ro cho doanh nghiệp?

CẨM ANH 06/12/2023 01:48

Công ty khởi nghiệp ArmorCode đã nhận thấy tiềm năng trong việc phát triển và bảo mật doanh nghiệp.

>>"Bùng nổ" startup trong lĩnh vực sinh học lập trình

Các nhà sáng lập của ArmorCode

Các nhà sáng lập của ArmorCode

Công ty khởi nghiệp ArmorCode, một nền tảng an ninh mạng thu thập dữ liệu về lỗ hổng bảo mật từ các ứng dụng và cơ sở hạ tầng phần mềm được kết nối, hợp nhất dữ liệu vào một vị trí duy nhất và chuẩn hóa dữ liệu để phân tích, vừa huy động được 40 triệu USD trong vòng Series B do HighlandX dẫn đầu với sự tham gia của NGP Capital, Ballistic Ventures, Sierra mạo hiểm và Cervin.

Nikhil Gupta, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành cho biết, lần gọi vốn này đã nâng tổng số tiền huy động của ArmorCode lên 65 triệu USD.

Chris Peltz, Trưởng nhóm thực hành, VM và AppSec, Đông Bắc tại GuidePoint Security, cho biết, trọng tâm kết hợp của ArmorCode vào việc thống nhất Quản lý tư thế bảo mật ứng dụng (ASPM) và Quản lý lỗ hổng cho thấy ArmorCode hiểu nhu cầu của khách hàng hiện đại để có cái nhìn toàn diện về tất cả các lỗ hổng trong một nền tảng, hiểu rõ hơn về các lỗ hổng nghiêm trọng nhất và điều phối luồng công việc giữa các nhà phát triển và nhóm bảo mật để nhanh chóng khắc phục các lỗ hổng đó.

>>Nessar mang đến giải pháp tự động hóa bảo mật đến 90% tại Techfest Việt Nam 2022

"Với tư cách là một tổ chức, ArmorCode rất nhạy bén với phản hồi từ khách hàng cũng như đối tác và đã tạo thói quen nhanh chóng kết hợp phản hồi đó vào cải tiến sản phẩm và mang lại giá trị ngày càng tăng", ông cho biết.

ArmorCode cung cấp một nền tảng độc đáo giúp thống nhất việc quản lý các lỗ hổng và điểm yếu trên các ứng dụng, cơ sở hạ tầng và chuỗi cung ứng phần mềm để các nhóm có thể có được cái nhìn toàn diện về rủi ro của mình, hành động nhanh hơn và dành thời gian khắc phục các sự cố quan trọng nhất. Bằng cách tập trung vào tổng hợp và quản trị, ArmorCode khác biệt với các công cụ quét riêng biệt và cho phép các nhóm bảo mật cải thiện tình trạng bảo mật của họ bằng cách cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ trên các môi trường của họ.

 ArmorCode khác biệt với các công cụ quét riêng biệt và cho phép các nhóm bảo mật cải thiện tình trạng bảo mật

ArmorCode khác biệt với các công cụ quét riêng biệt và cho phép các nhóm bảo mật cải thiện tình trạng bảo mật

Nền tảng ArmorCode được hỗ trợ bởi AI thống nhất bảo mật ứng dụng, quản lý lỗ hổng cơ sở hạ tầng và bảo mật chuỗi cung ứng, tích hợp với máy quét bảo mật trên các ứng dụng, cơ sở hạ tầng, bộ chứa và đám mây để bình thường hóa và tương quan các phát hiện cũng như điều phối quy trình công việc bảo mật trong một nền tảng duy nhất để các nhóm bảo mật có thể nhận ra khả năng hiển thị toàn diện, tính linh hoạt và khả năng cộng tác giữa các nhóm.

"ArmorCode cung cấp cho chúng tôi một cái nhìn tổng thể về tất cả các lỗ hổng cơ sở hạ tầng và ứng dụng của chúng tôi, với khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên một cách hiệu quả để khắc phục nhanh hơn. Bản chất thực sự của mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với ArmorCode nằm ở sự quan tâm tận tình đến khách hàng và sự hiểu biết rõ ràng về sản phẩm của chúng tôi," Elena Teverovskaia, Giám đốc Kỹ thuật, InfoSec tại athenahealth, khách hàng của ArmorCode đánh giá.

Theo báo cáo năm 2022 của HackerOne, các hacker có đạo đức đã có thể phát hiện hơn 65.000 lỗ hổng chỉ trong năm 2022, tăng 21% so với năm 2021. Không có gì đáng ngạc nhiên khi chi tiêu cho an ninh mạng ngày càng tăng; Statista dự đoán từ năm 2017 đến năm 2024, chi tiêu toàn cầu cho an ninh thông tin sẽ tăng trưởng hai con số .

Sau một năm tăng trưởng “ngoại mục” của ArmorCode, bao gồm mức tăng trưởng doanh thu hơn 400% so với cùng kỳ năm trước với các công ty trong Fortune 500 chiếm 25% cơ sở khách hàng của họ. Khách hàng của Marquee bao gồm các thương hiệu hàng đầu thuộc tám danh mục khác nhau như truyền thông và giải trí, khách sạn, kiểm soát công nghiệp, chăm sóc sức khỏe, tư vấn, chất bán dẫn, tài chính và quản lý tài sản cố định, với tài sản trị giá hàng nghìn tỷ USD.

>>Startup Atlas dùng nền tảng AI tạo 3D để tăng tốc xây dựng thế giới ảo

ArmorCode sẽ sử dụng nguồn tài trợ mới vào mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng bằng cách đầu tư vào các nhóm tiếp thị, sản phẩm và kỹ thuật để phát triển đội ngũ hơn 20% và mở rộng doanh thu của mình với các mối quan hệ đối tác và tăng trưởng mới ở Châu Âu cũng như các lĩnh vực sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, ArmorCode cũng sẽ giới thiệu một số khả năng chuỗi cung ứng phần mềm và AI mới để tận dụng hơn nữa 4 tỷ kết quả được xử lý và đếm của nền tảng, để các tổ chức có thể ưu tiên rủi ro và tự động hóa quy trình xử lý và khắc phục trên quy mô lớn.

Hiện ArmorCode đang thực hiện sứ mệnh tăng cường năng lực cho các nhóm bảo mật để tổ chức của họ có thể vận chuyển phần mềm bảo mật và vận chuyển phần mềm đó một cách nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

  • Công ty khởi nghiệp Zygon giúp các công ty quản lý và bảo mật dữ liệu

    Công ty khởi nghiệp Zygon giúp các công ty quản lý và bảo mật dữ liệu

    18:05, 18/10/2023

  • Công ty khởi nghiệp Horizon3 xây dựng nền tảng quản lý bảo mật tự động cho doanh nghiệp

    Công ty khởi nghiệp Horizon3 xây dựng nền tảng quản lý bảo mật tự động cho doanh nghiệp

    01:02, 09/08/2023

  • Công ty khởi nghiệp Endor Labs phát triển nền tảng bảo mật cho chuỗi cung ứng phần mềm

    Công ty khởi nghiệp Endor Labs phát triển nền tảng bảo mật cho chuỗi cung ứng phần mềm

    08:58, 05/08/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vì sao ArmorCode phát triển phần mềm tránh rủi ro cho doanh nghiệp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO