Vì sao bất động sản mang thương hiệu The Manor luôn hút khách?

THANH THANH 25/12/2018 15:20

Mỗi bước đi của Bitexco trong lĩnh vực bất động sản đã góp phần để lại những dấu ấn chuyển mình năng động của Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển.

Mới đây, lãnh đạo quận Nam Từ Liêm cho biết đang xem xét lựa chọn Thep/Manor Hà Nội là khu đô thị kiểu mẫu của quận.

Mới đây, lãnh đạo quận Nam Từ Liêm cho biết đang xem xét lựa chọn The Manor Hà Nội là khu đô thị kiểu mẫu của quận

Tiên phong kiến tạo 

Có thể nói, Bitexco là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng loại hình khu đô thị hạng sang, hình thành nên một phong cách sống mới của người dân đô thị. Ngay từ những năm 2000, khi khái niệm "khu đô thị cao cấp" còn khá xa lạ tại Việt Nam, Tập đoàn Bitexco đã tiên phong giới thiệu khu đô thị và căn hộ hạng sang mang thương hiệu “The Manor” tại Hà Nội và TP.HCM.

Mang tên gọi “The Manor” - với ý nghĩa chỉ một vùng đất tươi đẹp của châu Âu, vì vậy mà các dự án The Manor Hà Nội, The Manor I, II – TP. Hồ Chí Minh, hay dự án mang thương hiệu The Manor tại các tỉnh, thành phố khác cũng mang phong cách kiến trúc cổ điển, lãng mạn nhưng đẳng cấp của châu Âu. Nhắc đến The Manor là nhắc đến biểu tượng của một phong cách sống đẳng cấp tinh hoa.

The Manor Lào Cai được UBND tỉnh lựa chọn trở thành khu đô thị kiểu mẫup/đầu tiên của Lào Cai

The Manor Lào Cai được UBND tỉnh lựa chọn trở thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Lào Cai

Tại các khu đô thị The Manor, Bitexco đã thiết lập chuẩn mực mới cho một khu đô thị kiểu mẫu với những loại hình nhà phố thương mại vừa ở, vừa kinh doanh cùng những toà cao ốc văn phòng chung cư đa chức năng vừa để ở vừa có thể cho thuê.

Không phải ngẫu nhiên mà sau gần 20 năm phát triển, các khu đô thị The Manor vẫn giữ được giá trị riêng có của mình, đặc biệt The Manor Hà Nội còn được giới trí thức, nghệ sĩ, doanh nhân, người nước ngoài tín nhiệm lựa chọn để sinh sống và hình thành nên một cộng đồng cư dân người Hàn Quốc lớn nhất Việt Nam tại đây. Đó là lý do, ngay cả trong những thời điểm thị trường bất động sản nói chung ảm đạm, thì lượng giao dịch tại các khu đô thị The Manor vẫn diễn ra sôi động. 

Bà Nguyễn Thị T. – một nhà đầu tư sở hữu căn hộ The Manor Hà Nôi từ những ngày đầu cho biết: “Chính nhờ những lợi ích thương mại, giá trị sống đẳng cấp của khu đô thị, mà sau gần 20 năm, những sản phẩm bất động sản tại The Manor Hà Nội vẫn không ngừng tăng giá. Chất lượng công trình được kiểm chứng qua thời gian, làm cho các sản phẩm của Bitexco được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn”. 

Không ngừng khẳng định đẳng cấp

Có thể thấy, Bitexco không chỉ khẳng định danh tiếng của mình ở các công trình mang tính “biểu tượng” của vẻ đẹp kiến trúc mà còn không ngừng nỗ lực với mục tiêu nâng cao chất lượng sống của người Việt theo chuẩn mực quốc tế bằng việc triển khai những “siêu dự án” với tầm nhìn chiến lược quy hoạch đô thị gắn với phát triển bền vững và cân bằng cả về môi trường, văn hoá và con người.

Sau những thành công đột phá trong những phiên bản đầu tiên của thương hiệu đô thị The Manor, Bitexco đáp lại sự kỳ vọng của khách hàng bằng một “siêu dự án” mới mang tên The Manor Central Park, chính thức được công bố mở bán vào quý 1 năm 2018.  

Phối cảnh 1 góc khu đô thị The Manor Central Park

Phối cảnh 1 góc khu đô thị The Manor Central Park

Tọa lạc ở phía Tây Nam thủ đô, trên đường Vành đai 3 và trục đại lộ Nguyễn Xiển, The Manor Central Park được Bitexco quy hoạch trở  thành một biểu tượng mới của thủ đô Hà Nội. Khu đô thị là tâm điểm kết nối sự cân bằng hài hoà tiện nghi của Tây phương với những tinh tuý bản sắc xưa của Hà Nội. 

Với quy mô dự án lên đến 89ha, The Manor Central Park đã trở thành dự án đô thị nội đô lớn nhất Hà Nội. Đề cao sự cân bằng và hài hoà lợi ích kinh doanh với môi trường tự nhiên, The Manor Central Park sở hữu môi trường sống xanh trong lành tựa một resort khép kín độc đáo giữa lòng Hà Nội bởi công viên trung tâm 7 ha cùng 5 công viên nhỏ xen kẽ giữa các khối nhà một cách hài hoà.

Đặc biệt, dự án nằm kế cận công viên Chu Văn An rộng tới 110 ha. Tại đây, người Hà Nội có cơ hội trở lại với cuộc sống giao hoà cùng thiên nhiên, đủ riêng tư mà vẫn không kém phần sôi động.

“Kế thừa ưu việt của những đô thị lớn sầm uất bậc nhất thế giới như Manhattan, Rome hay Los Angeles… với tinh thần của Hà Nội thanh lịch, những kiến trúc sư hàng đầu thế giới từ CZS, EE&K, Kume Sekkei đã kiến tạo The Manor Central Park như một trung tâm kinh doanh có quy hoạch mở thông minh đan xen khu thấp tầng và cao tầng, kết nối ngoại khu tới nội khu đầy đủ tiện ích với những dãy nhà phố thương mại sầm uất, đặt cơ hội kinh doanh dễ dàng ngay trước thềm cửa nhà” - Ông Stephen Evans, Giám đốc Vận hành Công ty cổ phần Bitexco chia sẻ - “Chúng tôi kiến tạo để The Manor Central Park mang tới “Kỷ nguyên mới của 36 phố phường Hà Nội”. 

Và cũng nhờ đó, cung cấp hệ sinh thái tiện ích toàn diện: Trường học quốc tế, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, văn phòng, khách sạn, bể bơi, trung tâm thương mại, spa làm đẹp,…

Chắt lọc sự tinh tuý của văn hoá truyền thống Việt Nam, kết hợp cùng nền tảng hiện đại, những giá trị, chuẩn mực quốc tế, Bitexco luôn theo đuổi sự hoàn hảo và đề cao trách nhiệm xã hội thông qua mỗi công trình. Vì thế, những khu đô thị mang thương hiệu The Manor đều được Tập đoàn Bitexco xây dựng dựa trên tiêu chí Nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi nuôi dưỡng những giá trị tinh thần cho gia đình.

Đó chính là lý do vì sao các khu đô thị The Manor vẫn giữ được giá trị riêng có của mình, và luôn hút khách ngay cả trong những thời điểm thị trường bất động sản nói chung ảm đạm./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vì sao bất động sản mang thương hiệu The Manor luôn hút khách?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO