VIBOOK - Mỗi người, mỗi doanh nghiệp là một doanh nghiệp số

Diendandoanhnghiep.vn Mạng xã hội kinh doanh Vibook được đánh giá là nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp và người dân chuyển đổi số. Vibook đưa ra mục tiêu năm 2023 có 1000 công ty con trên 63 tỉnh, thành phố.

 
Đại diện các công ty con của Vibook tại các tỉnh tại lễ ra mắt Ứng dụng mạng xã hội kinh doanh Vibook

Đại diện các công ty con của Vibook tại các tỉnh tại lễ ra mắt Ứng dụng mạng xã hội kinh doanh Vibook

Hành trình của Vibook kéo dài 8 năm. Sau hơn một năm vận hành và phát triển, Vibook đã ký kết được với rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn sản xuất, thương mại và đã giúp được gần 3000 doanh nghiệp có công cụ hỗ trợ chuyển đổi số.

Nền tảng Vibook tích hợp nhiều tính năng ưu việt như mạng xã hội, sàn TMĐT, trình duyệt tìm kiếm, công cụ tiếp thị liên kết và phầm mềm quản lý bán hàng. Vibook giúp doanh nghiệp giảm các chi phí như Marketing và nhân sự thông qua công cụ tiếp thị liên kết. Ngoài ra, Vibook còn giúp cho người sử dụng dễ dàng thiết lập và vận hành một doanh nghiệp số trên nền tảng số.

Vibook đã tiếp cận được 54 tỉnh, thành, có mặt khoảng gần 20 tỉnh thành trên dải đất hình chữ S, và đã có hàng triệu người tham gia. Vibook cũng đã mở các khóa học phổ cập công nghệ và đào tạo chuyển giao nền tảng công nghệ tới cộng đồng và doanh nghiệp thông qua nền tảng Zoom và Meet do hạn chế của đại dịch.

Với mục tiêu mỗi tỉnh thành là một công ty và sẽ trở thành trung tâm đào tạo hỗ trợ người dân tỉnh đó tiếp cận nhanh nhất với nền tảng. Trong những năm dịch Covid 19 làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, đến việc giao thương, Vibook đã được bà con nông dân miền Tây, miền Đông đón nhận trong công cuộc thay đổi tư duy kinh doanh tiếp cận nền tảng công nghệ số.

Ông Nguyễn Nghĩa Vượng -Chủ tịch HĐQT, kiêm tổng giám đốc cty cổ phần tập đoàn công nghệ kỹ thuật số Vibook Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Nghĩa Vượng -Chủ tịch HĐQT, kiêm tổng giám đốc cty cổ phần tập đoàn công nghệ kỹ thuật số Vibook Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Chiến lược phát triển 1000 doanh nghiệp số

Ông Nguyễn Nghĩa Vượng - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Cty cổ phần tập đoàn công nghệ kỹ thuật số Vibook Việt Nam đặt vấn đề: "Đứng trước nhu cầu chuyển đổi số, tôi và các chuyên gia đã trăn trở cần phải làm gì để chuyển đổi số?". Theo ông Vượng, cụ thể hóa các nội dung chuyển đổi số, bình dân hóa ngôn từ, phổ cập công nghệ, xây dựng văn hóa số, đưa công cụ vào thực tiễn. Vibook ra đời nhằm kết nối mọi người, kết nối giao thương trên tất cả các nền tảng, chia sẻ lợi ích cho người dùng, là hệ sinh thái dùng chung, không giới hạn kết bạn, không giới hạn tương tác, là mạng xã hội văn minh lịch sự và chính thống.

Sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của Vibook trong hành trình đưa mạng xã hội kinh doanh đến từng người để phổ cập công nghệ với khẩu hiệu: “Vibook - cùng toàn dân chuyển đổi số”. Mạng xã hội kinh doanh Vibook được sáng tạo với mong muốn trở thành nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp và người dân chuyển đổi số tích hợp nhiều tính năng ưu việt như mạng xã hội, sản phẩm thương mại điện tử, phần mềm quản lý bán hàng... Vibook giúp doanh nghiệp giảm chi phí, người dân tăng thêm thu nhập, giúp cho mỗi người Việt Nam có thể sử dụng để dễ dàng thiết lập và vận hành một doanh nghiệp số trên nền tảng số.

Ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook Việt Nam

Ra mắt nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook Việt Nam

Kế hoạch của Vibook mỗi tỉnh, mỗi huyện sẽ có một công ty và trở thành trung tâm đào tạo kỹ thuật số, chuyển đổi số đến tận thôn xóm. Đây sẽ là kênh bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp mà không cần bỏ vốn kinh doanh thông qua hình thức tiếp thị liên kết affliate marketing.

Hiện app Vibook đã có mặt trên kho App Store và Play Store. Vibook cho phép người dùng tự xây dựng cho mình một doanh nghiệp số có trang cá nhân, trang doanh. nghiệp và một phần mềm quản lý bán hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VIBOOK - Mỗi người, mỗi doanh nghiệp là một doanh nghiệp số tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713941719 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713941719 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10