Vietcombank Đông Anh và Tập đoàn Hà Đô ký kết hợp đồng cấp tín dụng

Diendandoanhnghiep.vn Vietcombank Đông Anh và Tập đoàn Hà Đô ký kết hợp đồng cấp tín dụng tài trợ cho dự án Hado Charm Villas với tổng hạn mức 691 tỷ đồng.

Theo đó, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh (Vietcombank Đông Anh) cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô ký kết hợp đồng cấp tín dụng tài trợ cho dự án Hado Charm Villas với tổng hạn mức 691 tỷ đồng và xây dựng chương trình hỗ trợ lãi suất đến 24 tháng cho người mua nhà với tổng giá trị giải ngân dự kiến khoảng hơn 2.000 tỷ đồng.

Đại diện Vietcombank Đông Anh và Tập đoàn Hà Đô ký kết hợp đồng tín dụng

Đại diện Vietcombank Đông Anh và Tập đoàn Hà Đô ký kết hợp đồng tín dụng

Tại buổi lễ, Bà Chu Thị Châu Hạnh - Giám đốc Vietcombank Đông Anh đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của dự án cũng như tâm huyết của chủ đầu tư để kiến tạo nên một dự án nổi bật với mật độ xây dựng rất thấp (18%), phong cách xây dựng hiện đại, không gian xanh tại khu đất vàng phía Tây Hà Nội. Vietcombank cũng rất vinh dự được tài trợ toàn diện cho dự án này từ tài trợ vốn thực hiện dự án; bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của Chủ đầu tư; và thực hiện chương trình hỗ trợ cho vay đối với người mua nhà của dự án,….và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khác.

“Dự án Hado Charm Villas là dự án trọng điểm của Tập đoàn Hà Đô trong giai đoạn 2020-2022, có được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Dự án được thiết kế, quy hoạch bởi Surbana (Singapore), quản lý vận hành bởi CBRE (Mỹ) và đợt mở bán đầu tiên sẽ được phân phối độc quyền bởi Newstargroup”, ông Nguyễn Trọng Minh - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc cho biết.

Hiện tại, Hado Charm Villas gần như đã được hoàn thành phần hạ tầng, cảnh quan, hoàn thiện mặt ngoài được 20 căn và đang xây dựng hoàn thiện 78 căn tiếp theo. Dự kiến, với 376 sản phẩm hiện còn của toàn dự án sẽ mang lại doanh thu khoảng gần 4.000 tỷ đồng cho Tập đoàn Hà Đô, góp phần giữ vững đà tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận của Tập đoàn trong thời gian tới. 

Việc ký kết hợp đồng tín dụng này sẽ nâng tầm mối quan hệ chặt chẽ giữa Vietcombank và Tập đoàn Hà Đô trên mọi lĩnh vực đầu tư, phát triển của cả hai bên trong thời gian tới”, ông Minh chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank Đông Anh và Tập đoàn Hà Đô ký kết hợp đồng cấp tín dụng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713301054 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713301054 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10