Dịch vụ tài chính

Vietcombank tiếp tục được vinh danh 2 giải thưởng ngân hàng số

Minh Ngọc 27/08/2024 20:36

Trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam, Vietcombank được vinh danh và trao 2 giải thưởng quan trọng: “Ngân hàng số tiêu biểu 2024”; “Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa 2024”.

"Việc đồng thời được vinh danh tại 02 hạng mục giải thưởng quan trọng là minh chứng cho nỗ lực đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như áp dụng các thông lệ tốt nhất để đem đến những giá trị bền vững, cùng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Đồng thời, một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong và đứng đầu của Vietcombank trên thị trường, đặc biệt là trong hoạt động bán lẻ", đại diện Vietcombank cho hay.

Ngân hàng số tiêu biểu 2024

Đồng hành cùng với công cuộc Chuyển đổi số Quốc gia, Vietcombank xác định chuyển đổi số là một trong các trụ cột chính trong giai đoạn đến 2025, tầm nhìn đến 2030, với mục tiêu trở thành ngân hàng có nền tảng số tốt nhất Việt Nam. Là ngân hàng dẫn đầu về chuyển đổi số, Vietcombank luôn không ngừng nỗ lực áp dụng những công nghệ tiến tiến nhất, những nền tảng số hiện đại nhất vào trong hoạt động kinh doanh, phát triển và nâng cấp các sản phẩm dịch vụ để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

v1.jpg
Bà Trần Thị Liên Hằng - Phó Trưởng Phòng Phát triển Kênh số & Đối tác đại diện Vietcombank nhận giải

Vào tháng 06/2024, Vietcombank đã cho ra mắt Ngân hàng số VCB Digibank thế hệ mới dành cho Khách hàng cá nhân với toàn bộ giao diện và luồng trải nghiệm được thiết kế mới hoàn toàn cho từng phân khúc, cùng với những dịch vụ, tiện ích mới lần đầu tiên xuất hiện trên VCB Digibank như: Chuyển tiền “1 chạm”, Quản lý tài chính cá nhân, Quản lý nhóm, Chia sẻ thông báo biến động số dư qua tin nhắn OTT, Hỗ trợ khách hàng khẩn cấp,…Với giao diện đa dạng độc đáo cùng các tính năng ưu việt, VCB Digibank thế hệ mới đã nhận được hưởng ứng tích cực của khách hàng ngay sau khi ra mắt.

Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa 2024

Với cam kết đồng hành cùng cộng đồng Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Vietcombank luôn sáng tạo, đổi mới để hỗ trợ cộng đồng Doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam phát triển và lớn mạnh.

v2.jpg
Bà Bùi Thị Thu Thủy - Phó Trưởng Phòng Phát triển Sản phẩm Bán lẻ đại diện Vietcombank nhận giải

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Khách hàng SME), Vietcombank đã xây dựng một hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ, sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp về mọi mặt như: thẻ tín dụng và ghi nợ Vietcombank Visa Business dành riêng cho các Khách hàng Doanh nghiệp; các gói đầu tư chứng khoán, chứng chỉ quỹ từ hệ sinh thái các công ty thành viên của Vietcombank bao gồm VCBS, VCBF; hay nền tảng ngân hàng số VCB DigiBiz cho phép doanh nghiệp có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi với nhiều tính năng và tiện ích nổi bật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vietcombank tiếp tục được vinh danh 2 giải thưởng ngân hàng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO