VietinBank iPay Mobile nhận giải thưởng uy tín

HOÀNG TRANG 30/04/2021 17:36

Trong tháng 4/2021, VietinBank iPay Mobile đón nhận giải thưởng uy tín khi vinh dự vào Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2021 lần thứ 2 liên tiếp.

Giải thưởng đã minh chứng cho sự đổi mới và cải tiến nhằm đem lại trải nghiệm vượt trội dành cho khách hàng của VietinBank iPay Mobile.

 Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank đại diện nhận Giải thưởng Sao Khuê năm 2021 cho Ứng dụng Ngân hàng số VietinBank iPay Mobile

Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank đại diện nhận Giải thưởng Sao Khuê năm 2021 cho Ứng dụng Ngân hàng số VietinBank iPay Mobile

Tỏa sáng tại các giải thưởng

Năm 2021 đã chứng kiến lần thứ 4 sản phẩm iPay tiếp tục đạt giải thưởng Sao Khuê, đặc biệt, VietinBank iPay Mobile lần thứ 2 liên tiếp vinh dự vào Top 10 Sao Khuê. Vượt qua 182 đề cử xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê (trong đó 149 Giải thưởng dành cho các sản phẩm/giải pháp phần mềm và 33 Giải thưởng dành cho các dịch vụ CNTT), VietinBank iPay Mobile lọt vào Top 10 đã chứng minh được vị thế của sản phẩm công nghệ tài chính - ngân hàng xuất sắc, uy tín, đa tiện ích, đồng hành cùng với tiến trình chuyển đổi số quốc gia, đặc biệt là thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

VietinBank iPay được phát triển trên nền tảng công nghệ mới dựa trên giao diện lập trình ứng dụng mở (Open APIs) với tên gọi VietinBank iConnect. Với nền tảng hiện đại này, VietinBank có thể dễ dàng cung cấp các APIs ra bên ngoài giúp các công ty Fintech, các ứng dụng Mobile Apps trên thị trường dễ dàng kết nối và cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng của VietinBank trên chính ứng dụng của mình, góp phần bán chéo sản phẩm dịch vụ và xây dựng một hệ sinh thái toàn diện, trong đó khách hàng là trọng tâm.

Tiên phong công nghệ đón đầu xu thế

Trong năm 2020, đại dịch Covid 19 đã tạo ra những tác động không nhỏ, làm thay đổi nền tảng vận hành hệ thống dịch vụ ngân hàng, trong đó thanh toán phi tiền mặt tăng mạnh. Ngoài ra, tâm lý, hành vi tiêu dùng và đầu tư của khách hàng thay đổi, ngân hàng phải ưu tiên các dịch vụ và những lộ trình có thể giúp khách hàng hoàn tất từ xa khối lượng dịch vụ nhiều nhất. Do đó, chuyển đổi số ngân hàng cũng đòi hỏi nhanh chóng tăng tốc để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Tại VietinBank cũng ghi nhận sự tăng mạnh số lượng sử dụng dịch vụ qua ứng dụng Mobile Banking.

Ông Đàm Hồng Tiến – Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank cho biết “Trong năm 2020, số lượng khách hàng VietinBank iPay lũy kế tăng 50% so với năm 2019, số lượng giao dịch qua iPay tăng 120% so với năm 2019. Dịch vụ iPay Mobile được đánh giá là phương thức thanh toán vừa an toàn, và đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng”.

Có thể bạn quan tâm

  • VietinBank và Indochina Kajima ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

    VietinBank và Indochina Kajima ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

    18:00, 27/04/2021

  • Vì sao lợi nhuận hợp nhất VietinBank lần đầu tiên đạt mức 17.085 tỷ đồng?

    Vì sao lợi nhuận hợp nhất VietinBank lần đầu tiên đạt mức 17.085 tỷ đồng?

    11:40, 16/04/2021

  • VietinBank tổ chức Hội nghị Nhà đầu tư và Chuyên gia phân tích năm 2021

    VietinBank tổ chức Hội nghị Nhà đầu tư và Chuyên gia phân tích năm 2021

    16:00, 18/03/2021

  • VietinBank eFAST đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu 2021 vượt qua đại dịch Covid-19

    VietinBank eFAST đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu 2021 vượt qua đại dịch Covid-19

    14:28, 17/03/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
VietinBank iPay Mobile nhận giải thưởng uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO