VietinBank SME Stronger: Điểm tựa tài chính vững chắc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Diendandoanhnghiep.vn Năm 2021, VietinBank sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm thiết kế riêng dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiếp tục là điểm tựa tài chính vững chắc cho các doanh nghiệp.

VietinBank SME Stronger

VietinBank SME Stronger hỗ trợ doanh nghiệp một cách toàn diện.

Năm 2020, dịch bệnh COVID-19 đã có những tác động to lớn đến mọi mặt đời sống xã hội trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Các doanh nghiệp trong nước cũng gặp những biến động chưa từng có. Để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua khó khăn, VietinBank đã nhanh chóng tìm nhiều giải pháp, cách thức hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là thông qua gói ưu đãi toàn diện VietinBank SME Stronger.

Trong năm 2020, VietinBank đã đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với tổng số vốn vay gần 36 nghìn tỷ đồng, đưa tốc độ tăng trưởng tín dụng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn 2015 – 2020 lên trung bình 21.2%/năm.

Cùng với đó, VietinBank cũng đã mở rộng đối tượng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ mới với gần 2.800 khách hàng, đưa số lượng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tiền gửi mới đạt khoảng gần 11.800 khách hàng. VietinBank đã trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Với những thành quả đã đạt được, VietinBank đã được tổ chức tài chính quốc tế Global Banking & Finance review đánh giá và trao tặng giải thưởng Ngân hàng phát triển nhanh nhất Việt Nam 2020.

Năm 2020, để tiếp tục thực hiện sứ mệnh đồng hành của VietinBank với khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh, VietinBank tiếp tục hoàn thiện và gia tăng hơn nữa những giải pháp tài chính trong Gói ưu đãi toàn diện “VietinBank SME Stronger” thông qua ba cấu phần, bao gồm:

Song hành phát triển: chính sách ưu đãi về giá (lãi suất và phí) đa dang với các chương trình ưu đãi từ chương trình cho vay Trung dài hạn VNĐ lãi suất cố định; Đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ; Thấu chi vượng phát dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Gói ưu đãi Combo 6 in 1, SME Unlimited, ưu đãi phí dịch vụ VietBank eFAST, tài khoản số đẹp cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khuyến mãi dành cho giao dịch trực tuyến, sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ …

Sẵn sàng đổi mới: hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp sẵn sàng đổi mới bằng những sản phẩm đặc thù, “đo ni đóng giày” theo từng ngành nghề, từng cơ chế kinh doanh theo chuỗi cung ứng/phân phối của khách hàng doanh nghiệp bằng các sản phẩm dành cho ngành dệt may, ngành thương mại phân phối, ngành xây lắp, ngành dược và vật tư y tế, điện mặt trời mái nhà, đặc biệt là thị trường ngách nhiều triển vọng trong lĩnh vực bất động sản với gói 3.000 tỷ đồng đầu tư nhà xưởng xây sẵn….

Sung sức vươn xa: VietinBank là cầu nối thông tin giúp khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng cơ hội kết nối bạn hàng, hợp tác kinh doanh và mở rộng thị trường xuất khẩu bằng  mạng lưới rộng khắp, cơ sở khách hàng lớn và các ngân hàng đối tác chiến lược trên thế giới.

Cùng với gói ưu đãi toàn diện “VietinBank SME Stronger”, trong năm 2021, VietinBank sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm thiết kế riêng dành cho khách hàng doanh nghiệp vi mô và nhỏ, những doanh nghiệp trong các ngành kinh tế mũi nhọn, tiếp tục là điểm tựa tài chính vững chắc, góp phần giúp các khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ nắm bắt thời cơ, mở rộng thị trường, thành công trên những chặng đường mới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VietinBank SME Stronger: Điểm tựa tài chính vững chắc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713431344 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713431344 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10