VinFast VF3 “siêu xe” của người Việt?

Diendandoanhnghiep.vn Nằm ở phân khúc mini car, VinFast VF3 là mẫu ô tô điện được quan tâm nhất tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”, hứa hẹn sẽ trở thành “siêu xe” của người Việt.

>>Xe điện VinFast VF 6, VF 7 nhận nhiều lời khen của truyền thông quốc tế tại CES 2023

VinFast VF3 có thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ và hiện đại, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và không gian vận hành.

Xe có kiểu dáng vuông vức, với kích thước tổng thể lần lượt 3.114 x 1.673 x 1.567 mm, chỉ có 2 cửa bên hông, 1 cửa cốp sau và không gian nội thất đủ cho 5 người ngồi. Đây là cách tạo hình đặc trưng của những xe mini, vốn không đủ chiều dài để đặt hai cửa mỗi bên.

Thân xe nhỏ gọn nhưng cao ráo, khoẻ khoắn nhờ được trang bị bộ la-zăng có kích thước lên tới 16 inch, tạo khoảng sáng gầm xe lớn, giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình.

VinFast VF3 có thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ và hiện đại.

VinFast VF3 có thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ và hiện đại.

Đặc biệt, cặp đèn pha và gương chiếu hậu vuông vức, logo chữ V hình cánh chim cách điệu ở cản trước và sau xe là những điểm nhấn tạo nên một ngôn ngữ thiết kế đồng nhất, mang đến hiệu ứng thị giác năng động và ấn tượng cho tổng thể chiếc xe.

, đây là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên được nghiên cứu phát triển dựa trên những đặc tính và thói quen giao thông của người Việt

Đây là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên được nghiên cứu phát triển dựa trên những đặc tính và thói quen giao thông của người Việt.

Về nội thất, VF3 được thiết kế theo phong cách tối giản, nhằm tối ưu không gian cho 5 người ngồi bên trong. Xe không có màn hình giải trí trung tâm mà chỉ có 1 màn hình 8 inch nằm phía sau vô-lăng. Nội thất trang bị ghế bọc da và không có bệ tì tay trung tâm ở giữa 2 ghế trước.Tuy nhiên, các tính năng thông minh vẫn được tích hợp đầy đủ.

Nội thất VF3 được thiết kế theo phong cách tối giản

Nội thất VF3 được thiết kế theo phong cách tối giản.

Thông tin về động cơ và phạm vi hoạt động của VF3 vẫn là ẩn số. Thuộc phân khúc xe mini, nhiều khả năng VinFast VF 3 có phạm vi hoạt động trên dưới 200 km, có thể đạt tốc độ 100 km/h.

VinFast VF3 có 2 phiên bản là Eco và Plus và nhiều mầu sắc đa dạng cho khác hàng lựa chọn. Dự kiến bắt đầu nhận cọc từ tháng 9 tới và giao xe vào quý 3/2024. Mức giá của VF3 dự đoán sẽ ở mức 300-350 triệu đồng.

VinFast VF 3 có phạm vi hoạt động trên dưới 200 km, có thể đạt tốc độ 100 km/h.

VinFast VF 3 có phạm vi hoạt động trên dưới 200 km, sau mỗi lần sạc đầy pin và có thể đạt tốc độ 100 km/h.

Theo VinFast, đây là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên được nghiên cứu phát triển dựa trên những đặc tính và thói quen giao thông của người Việt. Hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu và thói quen sử dụng hàng ngày của đại đa số người dân. Đây được xem là mẫu xe lý tưởng cho số đông người dùng, là “siêu xe” của người Việt, hướng tới tương lai xanh bền vững.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VinFast VF3 “siêu xe” của người Việt? tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714215640 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714215640 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10