Vinhomes và KGS (Hàn Quốc) hợp tác phát triển hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Cổ phần Vinhomes và Hệ thống Trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc (Korean Global School – KSG) đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác toàn diện.

Theo đó, KGS sẽ phát triển hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế tại các đại đô thị Vinhomes, trước mắt sẽ là Vinhomes Ocean Park 1 (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (TP.HCM).

>> Vinhomes tổ chức sự kiện “K-Festival In Grand Park” với nhiều hoạt động độc đáo

KGS là trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc đào tạo từ mầm non tới trung học phổ thông, được thành lập tháng 8/2020 và đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cấp phép hoạt động. Theo thỏa thuận hợp tác, KGS sẽ phát triển 2 cơ sở giáo dục liên cấp quốc tế, tại Hà Nội là Vinhomes Ocean Park 1, dự kiến khai giảng vào tháng 8/2024 và tại TP Hồ Chí Minh với cơ sở tại Vinhomes Grand Park, dự kiến khai giảng tháng 8/2025.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Vinhomes và Hệ thống Trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc để triển khai trường liên cấp tại Vinhomes Ocean Park 1

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Vinhomes và Hệ thống Trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc để triển khai trường liên cấp tại Vinhomes Ocean Park 1

Trong đó, trường liên cấp quốc tế KGS Vinhomes Ocean Park 1 dự kiến sẽ được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 1ha, nằm trên đường Đại Dương - cửa ngõ dẫn vào đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Đây được ví như trục đường giáo dục quốc tế khi gần ngay cạnh với trường Brighton College, Đại học VinUni đã đi vào hoạt động và Dewey School đang được thi công.

Tại Vinhomes Grand Park, trường được xây dựng trên diện tích hơn 1,7 ha, là mảnh ghép tiếp theo hoàn thiện “thành phố giáo dục” tại khu Đông TPHCM khi kết hợp cùng hệ thống trường liên cấp Vinschool đã đi vào vận hành, Brighton College đang được triển khai và hàng chục trường đại học, trường công lập, trường quốc tế khác trong nội khu và khu vực kế cận.

Ký kết với Korea Global School là một cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của đại đô thị Vinhomes Grand Park

Ký kết với Korea Global School là một cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của đại đô thị Vinhomes Grand Park

Chia sẻ về hợp tác, bà Nguyễn Thu Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes cho biết: “Chúng tôi rất kỳ vọng vào cú bắt tay chiến lược này với đối tác Hàn Quốc KGS. Sự hợp tác này sẽ mang đến cho cư dân Vinhomes Ocean Park 1 và cư dân Vinhomes Grand Park thêm một lựa chọn giáo dục chất lượng cao và góp phần tạo nên môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế cho các đại đô thị Vinhomes, đồng thời thu hút các cư dân, chuyên gia, cư dân toàn cầu lựa chọn đây làm nơi sống lý tưởng, trong đó đặc biệt có nhóm chuyên gia Hàn Quốc và gia đình.”.

Bà KIM JI EUN - Đại diện KGS cho biết:“Các đại đô thị Vinhomes với tiện ích đầy đủ, hiện đại cùng môi trường xanh đã thu hút đông đảo cộng đồng quốc tế, đặc biệt là công dân Hàn Quốc sinh sống tại Việt Nam. Đây cũng là khu vực đầy tiềm năng mà chúng tôi muốn hướng tới. Nền tảng hạ tầng, tiện ích, môi trường xanh, cuộc sống văn minh sẵn có tại các đại đô thị Vinhomes cũng là một trong những tiêu chí nhà trường chọn đặt các cơ sở giáo dục”.

Hệ thống trường KGS hiện có 3 cơ sở tại Việt Nam gồm 1 trường tại Hà Nội và 2 trường tại TP.HCM, giảng dạy bằng 3 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Việt. Hiện KGS đang triển khai song song chương trình đào tạo quốc tế Cambridge và Chương trình quốc tế Hàn Quốc. Với triết lý lấy học sinh làm trung tâm, chương trình đào tạo của KGS tạo ra môi trường giáo dục lý tưởng để khơi gợi niềm đam mê khám phá của học sinh thông qua trải nghiệm thực tế, giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng để tạo ra một thế hệ thành công và hạnh phúc, biết quan tâm, chia sẻ.

Việc tạo dựng các hệ thống giáo dục quốc tế tầm cỡ trong nội khu thể hiện tầm nhìn và chiến lược của Vinhomes trong việc phát triển các đại đô thị phức hợp đầy đủ tiện ích, đặc biệt là tiện ích giáo dục – nền tảng quan trọng để các gia đình an tâm sinh sống, học tập và lập nghiệp. Những thế hệ trẻ Việt Nam và quốc tế sinh sống tại đây cũng có thêm cơ hội giao lưu văn hóa, kiến thức, để từ đó trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vinhomes và KGS (Hàn Quốc) hợp tác phát triển hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714203142 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714203142 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10