Xây dựng con số phụ tải của từng địa phương

Diendandoanhnghiep.vn Nôi dung Dự thảo Quy hoạch VIII vẫn chưa có kế hoạch cân bằng nguồn điện nền. Chưa có giải pháp giải toả công suất cho nguồn điện năng lượng tái tạo.

ÔNG ĐÀO DU DƯƠNG - Chủ Tịch HĐQT CÔNG TY TNHH BẢO LONG SOLAR ENERGY GROUP:

Đặc biệt Quy hoạch VIII chưa có bài toán quản lý, giám sát để nguồn năng lượng điện mặt trời phát triển thay vì kìm hãm sự phát triển của nguồn điện sạch này. Hiện nội dung chưa đưa ra phương án và thời gian nào thì giải quyết được về những bất cập của công suất của nguồn điện năng lượng tái tạo đang dư thừa tại một số địa phương.

Về mục tiêu phát triển trung tâm năng lượng thì chưa có quy định xây dựng được con số phụ tải tương đối của từng địa phương. Bởi phát triển công suất phải đi đôi với nhu cầu phụ tải tại các tỉnh có dự án sản xuất điện. Làm được điều này sẽ không làm quá tải lên hệ thống hạ tầng lưới điện.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xây dựng con số phụ tải của từng địa phương tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711703508 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711703508 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10