Xúc tiến thương mại cần có trọng tâm

Diendandoanhnghiep.vn Toàn tỉnh Bắc Kạn hiện có trên 1.000 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó có khoảng 35% doanh nghiệp lĩnh vực nông nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bắc Kạn, Giám đốc Cty TNHH Nam Huế:

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, các doanh nghiệp trong tỉnh gặp rất nhiều khó khăn, nhất là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch.

Tuy nhiên, với thế mạnh của tỉnh về phát triển nông - lâm nghiệp với số lượng sản phẩm OCOP lớn nhất cả nước thì chính sách đầu ra cho các sản phẩm này là rất quan trọng. Các chương trình xúc tiến thương mại cần đi vào trọng tậm. Qua đó, tỉnh cần có sự lựa chọn đúng doanh nghiệp, sản phẩm để giới thiệu, quảng bá. Cùng với đó, tỉnh cần mở rộng chính sách giao thương với các thành phố lớn.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xúc tiến thương mại cần có trọng tâm tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713591889 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713591889 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10