Yahoo ra mắt smartphone đầu tiên, giá chỉ 1.1 triệu đồng

Diendandoanhnghiep.vn Blade A3Y là smartphone đầu tiên của Yahoo, sản xuất dựa trên sự hợp tác với ZTE và phân phối bởi nhà mạng Verizon.

Yahoo Mobile hiện đang thuộc sở hữu của nhà mạng Verizon tại Mỹ, sau thương vụ 4.48 tỷ USD được ký kết vào giữa năm 2017. Mới đây, nhà mạng này vừa ra mắt một mẫu smartphone mới mang thương hiệu Yahoo, sản xuất dựa trên sự hợp tác với ZTE – hãng smartphone đến từ Trung Quốc, có tên gọi là Blade A3Y.

Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y được trang bị màn hình 5.45 inch, độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 18:9. Màn hình của máy có viền trên và viền dưới tương đối dày, sử dụng thiết kế “cổ điển” giống như các mẫu smartphone từ nhiều năm về trước, thay vì tai thỏ, giọt nước hay nốt ruồi đang “hot” hiện nay.

Ở bên trong, chiếc điện thoại này mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý lõi tứ của MediaTek (không rõ tên), 2GB RAM và 32GB bộ nhớ, có thể mở rộng lên tới 2TB thông qua thẻ nhớ microSD. Nó có cảm biến vân tay ở mặt lưng và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Về chụp ảnh, Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y được trang bị camera 8MP duy nhất ở mặt lưng, cũng như hai đèn flash LED – xếp theo chiều dọc và đặt ở góc phía trên bên trái. Ngoài ra, máy cũng có camera 5MP và đèn flash LED ở mặt trước để chụp ảnh selfie.

Thiết bị đi kèm viên pin dung lượng 2660mAh, không nhiều nhưng Yahoo cho biết nó có tính năng Smart Power với khả năng tiết kiệm pin rất hiệu quả, nhờ đó mà vẫn kéo dài được tới 1 ngày làm việc. Máy chạy hệ điều hành Android 10 phiên bản đầy đủ, được cài sẵn các ứng dụng của Yahoo bao gồm Yahoo Mail, Yahoo News, Yahoo Sports, Yahoo Finance và Yahoo Weather.

Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y hiện đang được bán ra tại Mỹ với mức giá 49 USD, khoảng 1.1 triệu đồng khi người dùng mua kèm với gói dịch vụ của Verizon. Tuy nhiên, giá gốc của chiếc điện thoại này là 99 USD (tương đương 2.3 triệu đồng).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Yahoo ra mắt smartphone đầu tiên, giá chỉ 1.1 triệu đồng tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711676023 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711676023 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10