08/07: Diễn đàn Hợp tác Doanh nghiệp và Báo chí trong môi trường biến đổi

Diendandoanhnghiep.vn Diễn đàn Hợp tác Doanh nghiệp và Báo chí trong môi trường biến đổi & Lễ phát động tác phẩm Báo chí viết về Doanh nhân-Doanh nghiệp và Môi trường Kinh doanh lần thứ XI - năm 2021 diễn ra ngày 8/7 tới.

 trong 8 năm qua, chương trình bình chọn đã góp một góc nhìn mới mẻ, mang tới cho cộng đồng xã hội một cái nhìn sâu sắc về tầng lớp doanh nhân; là cơ hội để vinh danh những doanh nhân tiêu biểu, những chiến sĩ trên mặt trận kinh tế của đất nước. Ảnh:

Trong 8 năm qua, chương trình bình chọn đã góp một góc nhìn mới mẻ, mang tới cho cộng đồng xã hội một cái nhìn sâu sắc về tầng lớp doanh nhân; là cơ hội để vinh danh những doanh nhân tiêu biểu, những chiến sĩ trên mặt trận kinh tế của đất nước. Ảnh: Ban tổ chức trao giải cho tác giả đạt giải A năm 2020. 

Được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Diễn đàn Hợp tác Doanh nghiệp và Báo chí trong môi trường biến đổi & Lễ phát động Chương trình Bình chọn tác phẩm báo chí viết về DOANH NHÂN – DOANH NGHIỆP VÀ MÔI TRƯỜNG KINH DOANH (LẦN THỨ IX)”.

Thời gian: 15h00 – 17h00, thứ năm, ngày 08/07/2021

Địa điểm: 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Diễn đàn Hợp tác Doanh nghiệp và Báo chí trong môi trường biến đổi là cơ hội để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp. 

Việt Nam bước vào năm 2020 với không ít kỳ vọng và hứng khởi. Tuy vậy, diễn biến khó lường của đại dịch COVID-19 đòi hỏi Việt Nam cũng giống như các quốc gia khác phải thực hiện những biện pháp phòng, chống chưa từng có tiền lệ.

Theo dự báo của nhiều chuyên gia tình hình thế giới và khu vực sẽ tiếp tục biến chuyển rất nhanh, khó lường. 

Trong một thế giới với nhiều biến đổi như vậy, hơn lúc nào hết sự hợp tác, vai trò của doanh nghiệp và báo chí càng trở nên quan trọng.

Cùng với Diễn đàn Hợp tác Doanh nghiệp và Báo chí trong môi trường biến đổi, Lễ phát động Chương trình Bình chọn tác phẩm báo chí viết về Doanh nhân – Doanh nghiệp và môi trường kinh doanh (LẦN THỨ IX) sẽ chính thức được phát động.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 08/07: Diễn đàn Hợp tác Doanh nghiệp và Báo chí trong môi trường biến đổi tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711628081 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711628081 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10