09/09: Diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN ++”

NHI PHUONG 23/08/2022 21:29

Vào ngày 9/9/2022 tại Trung tâm Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1,TP.HCM sẽ diễn ra Diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN ++” với chủ đề: “Kết nối phát triển bền vững”.

br class=

9/9: Diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN ++”

Diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN ++” năm 2022 với mục tiêu thúc đẩy giao thương giữa các Hiệp hội trong khu vực ASEAN++; Mở rộng mọi cơ hội kết nối đa chiều cân bằng mọi khía cạnh; Tạo điều kiện xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp phát triển kinh tế khu vực qua hình thức Business Matching. Thông qua giao thương sự kiện mong muốn thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn xanh dựa trên sự phát triển bền vững.

Diễn đàn dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM, Sở Công Thương và Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM (HAWEE) phối hợp tổ chức. Dự kiến Diễn đàn có sự tham dự của Lãnh đạo TP.HCM; Các cơ quan ban ngành, Cơ quan Ngoại giao, Lãnh sự các nước tại Việt Nam, Tham tán thương mại, Hiệp hội Doanh Nghiệp các nước ASEAN ++; Hiệp hội, Hội ngành nghề, Hội nữ Doanh Nhân các Tỉnh thành doanh nghiệp đang có các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chí phát triển bền vững… Diễn đàn còn có  15 khu vực trưng bày hình ảnh, sản phẩm chủ lực các nước ASEAN++  và 5 quốc gia: Úc , New Zealand , Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Theo nhận định của Ban tổ chức sự kiện, “ Nhịp cầu ASEAN ++” là sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều lãnh đạo, tổ chức, Hiệp hội doanh nghiệp đến từ các quốc gia trong khu vực. Sự kiện sẽ mang đến những case study đáng học hỏi trong quá trình phục hồi kinh tế của TP.HCM nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng, tạo ra đòn bẩy mạnh mẽ để thúc đẩy kinh tế hồi sinh.

Thông điệp của sự kiện lần này không đơn thuần chỉ hướng đến sự kết nối giao thương, mà được nâng tầm để song hành cùng Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021-2030 - một nền kinh tế hướng đến không carbon trong tương lai sẽ được thể hiện đầy sinh động với các công trình Xanh, sản phẩm Xanh, thời trang Xanh…những sản phẩm mang tư duy và tầm nhìn phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
09/09: Diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN ++”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO