Quảng Bình: Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư khoảng 1,29 tỉ USD cho doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Sáng 27/8, tại thành phố Đồng Hới (Quảng Bình), UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018 với chủ đề: “Quảng Bình – Hợp tác và phát triển bền vững”

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh; các sở ban ngành trong tỉnh Quảng Bình cùng 500 doanh nghiệp, nhà đầu tư tham dự.

Tại hội nghị, UBND tỉnh Quảng Bình đã trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và Biên bản thỏa thuận hợp tác đầu tư cho 66 dự án, với tổng vốn đầu tư hơn 168.869 tỷ đồng, tương đương 7,34 tỉ USD. Trong đó đã trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 36 dự án của 23 nhà đầu tư với tổng vốn đầu tư là 29.717 tỉ đồng, tương đương 1,29 tỉ USD.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc với các nhà đầu tư và cộng đồng doanh nghiệp, Thủ tướng mong muốn các doanh nghiệp, nhà đầu tư giữ lời hứa đầu tư và những cam kết nguồn lực, lời hứa tôn trọng các di sản, các bản sắc văn hóa và môi trường tự nhiên. Thủ tướng đề nghị các nhà đầu tư “hứa nhưng không làm, làm hoàn toàn không tương xứng với lời hứa mà không có lý do chính đáng thì tốt nhất, hãy tránh xa những hội nghị xúc tiến đầu tư”.

Cho rằng đầu tư vào vùng đất khó khăn là thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước, Thủ tướng đề nghị mỗi cam kết vào địa phương này phải thực sự đi liền với hành động và hành động đó phải đầy đủ, đúng hẹn và càng sớm, càng tốt. Chính vì vậy, “nói phải đi đôi với làm, đặc biệt là phát triển trong một tam giác kinh tế, xã hội, môi trường; không đánh đổi môi trường lấy phát triển nóng. Và Thủ tướng đánh giá, các doanh nghiệp như Vin Group, FLC… đã đi theo hướng này.

3.	Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tưp/và Biên bản thỏa thuận hợp tác đầu tư

Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và Biên bản thỏa thuận hợp tác đầu tư

Với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, xem sự thành công của doanh nghiệp cũng là sự thành công của tỉnh Quảng Bình, doanh nghiệp có phát triển thì Quảng Bình phát triển, sự thông thoáng trong chính sách thu hút đầu tư sẽ mở ra nhiều cơ hội mới để Quảng Bình vươn mình vượt lên khó nghèo. Những dự án đầu tư hôm nay sẽ là tương lai cho một Quảng Bình hội nhập và phát triển bền vững ngày mai.

Ông Nguyễn Hữu Hoài - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Hữu Hoài - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Hữu Hoài – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết: tỉnh Quảng Bình mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương, của các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước với mong muốn đưa Quảng Bình trở thành một tỉnh giàu mạnh, một trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước và khu vực. Với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, tỉnh Quảng Bìnhcam kết làm hết sức mình, đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi các nhà đầu tư, doanh nghiệp, xem sự thành công của doanh nghiệp cùng là sự thành công của tỉnh Quảng Bình, doanh nghiệp có phát triển thì Quảng Bình phát triển.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư khoảng 1,29 tỉ USD cho doanh nghiệp tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713583223 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713583223 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10