1 tỉ đồng từ Chương trình “Lên cùng Việt Nam” được trao cho người dân các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 12/12/2020 Chương trình “Lên cùng Việt Nam” đã tiến hành trao gói hỗ trợ 1 tỉ đồng đến tay người dân tại các Tỉnh: Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Ngãi và Hà Tĩnh.

 Đây là các Tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất do những đợt bão lũ vừa qua.

Vào tháng 10/2020, tại thời điểm Chương trình Chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” do SABECO thực hiện với lộ trình từ Bắc vào Nam đang diễn ra, chứng kiến những thiệt hại nặng nề do các đợt lũ lịch sử để lại cho miền Trung, Ban Tổ chức Chương trình đã quyết định trích 1 tỉ đồng quyên góp được từ Chương trình để hỗ trợ cho người dân tại các khu vực bị ảnh hưởng Quyết định này cũng được đồng thuận bởi Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam, đơn vị phối hợp và bảo trợ quỹ của Chương trình, và được ủng hộ từ cộng đồng và doanh nghiệp là những người hỗ trợ và quyên góp cho “Lên cùng Việt Nam”

“Hoạt động này hoàn toàn phù hợp với tinh thần thân tương ái của chương trình, đồng thời tôn vinh truyền thống quật cường và đoàn kết cùng nhau vượt mọi khó khăn của con người Việt Nam”, ông Bennett Neo - Tổng giám đốc Sabeco nhấn mạnh.

Được sự hỗ trợ và phối hợp từ UB Nhân Dân, Liên đoàn Lao Động, UB Mặt Trận Tổ Quốc các Tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Ngãi và Hà Tĩnh, trong hai ngày 12 và 15/12/2020 SABECO và đại diện Liên đoàn Lao Động đã đại diện cho cộng đồng những người quyên góp cho Chương trình đã tiến hành trao 500 triệu đồng đến tận tay 500 hộ dân tại huyện Gio Linh, Huyện Dakrong (Tỉnh Quảng Trị) và huyện Lệ Thúy, huyện Quảng Ninh (Tỉnh Quảng Bình). 500 triệu còn lại sẽ tiếp tục trao tại Tỉnh Quảng Ngãi và Hà Tĩnh trong vài ngày tới.

 Đại diện của SABECO và Liên đoàn Lao động trao phần hỗ trợ cho người dân

 Đại diện của SABECO và Liên đoàn Lao động trao phần hỗ trợ cho người dân 

Thông qua hoạt động Chạy tiếp sức gây quỹ hỗ trợ người lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và hỗ trợ ứng phó thiên tai, Sabeco đã tiếp tục khẳng định cam kết luôn sát cánh cùng Việt Nam trong các hoạt động nhằm đem lại những thay đổi tích cực, tạo dựng các giá trị bền vững, hướng đến một tương lai tươi đẹp hơn cho đất nước và con người Việt Nam.

Niềm vui của Người dân tại Quảng Bình khi nhận được sự hỗ trợ từ Chương trình

Niềm vui của Người dân tại Quảng Bình khi nhận được sự hỗ trợ từ Chương trình

Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” do Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi xướng, phối hợp chặt chẽ cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, với mục tiêu kêu gọi cộng đồng chung tay tiếp sức cho những người lao động Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề trong đại dịch Covid-19. Đây cũng là một trong những chuỗi hoạt động đánh dấu cột mốc đánh dấu 145 năm nỗ lực không ngừng của SABECO để phát triển và đi lên không ngừng cùng đất nước Việt Nam.

 Chương trình Chạy tiếp sức “Lên Cùng Việt Nam” chính thức bắt đầu từ 17/10 đến 26/10 với hai Đường Chạy Di Sản – 1875KM từ Tp. Hạ Long về đến Tp. HCM- Biểu tượng cho năm ra đời của SABECO và tôn vinh tinh thần đi lên không ngừng của SABECO trong suốt 145 năm qua và Đường Chạy Tương Lai- 145KM từ Tp.HCM về đến Tp.Cần Thơ có ý nghĩa đại diện cho 145 năm tiếp nối để tiếp tục đi lên cùng Việt Nam.

Hoạt động quyên góp kéo dài từ 9/9 đến hết 31/12/2020. Tổng số tiền quyên góp sẽ được SABECO và Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam trao đến công nhân lao động Việt Nam trước Tết Nguyên đán 2021.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711649500 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711649500 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10