14 - 16/1: Chương trình Bootcamp: “Tối ưu mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng ĐMST và liêm chính”

Diendandoanhnghiep.vn Nội dung đào tạo sẽ sử dụng phương pháp, tài liệu của UNDP và Chương trình Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – IPP Phần Lan và do các chuyên gia đã được cấp chứng chỉ của IPP giảng dạy.

Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam từ năm 2002. Chương trình đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của các bộ, ban ngành cùng các địa phương và các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022 và dự án “Thúc đẩy môi trường kinh doanh công bằng cho Doanh nghiệp mới tại Việt Nam” của Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc UNDP Việt Nam, với sự tài trợ của Vương quốc Anh trong phạm vi Chương trình cải cách kinh tế ASEAN, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tổ chức Chương trình Bootcamp: “Tối ưu mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng ĐMST và Liêm chính” dành cho đối tượng học viên tham dự là người điều hành của các doanh nghiệp mới và start-ups, thanh niên lập nghiệp và các học viên đã tham gia các khóa đào tạo về Khởi nghiệm Liêm chính và Đổi mới sáng tạo do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức.

Thời gian: 03 ngày, từ ngày 14 - 16 tháng 01 năm 2022
Hình thức: Online (trên nền tảng Zoom), có Chương trình chi tiết kèm theo.
Chương trình: Tại đây
Nội quy lớp họcTại đây

Nội dung đào tạo sẽ sử dụng phương pháp, tài liệu của Chương trình Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – IPP Phần Lan và do các chuyên gia đã được cấp chứng chỉ của IPP giảng dạy. Nội dung về khởi nghiệp liêm chính sẽ sử dụng tài liệu từ UNDP và chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực này (Chương trình chi tiết kèm theo).

Kinh phí của Khóa đào tạo là 3.000.000 VNĐ (Ba triệu Việt Nam đồng), trong đó Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và UNDP hỗ trợ 2.000.000 VNĐ (Hai triệu Việt Nam đồng), học viên cần đóng 1.000.000 VNĐ (Một triệu Việt Nam đồng). Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được trao Chứng nhận Quốc tế.

(Quét mã QR để đăng ký tham gia Chương trình)

(Quét mã QR để đăng ký
tham gia Chương trình)

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp kính đề nghị Quý đơn vị cử 01 người đại diện nhóm dự án hoặc người điều hành của các doanh nghiệp mới tham gia khóa học nói trên. Người được cử đi học cần hoàn thiện phiếu đăng ký (quét mã QR để lấy phiếu). Sau khi gửi phiếu đăng ký, Quý đơn vị vui lòng gọi điện để xác nhận đã gửi bản đăng ký. 

Hạn đăng kýchậm nhất ngày 13/01/2022.

Trong trường hợp số lượng người đăng ký vượt quá số lượng học viên của khoá học, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những người đăng ký phù hợp nhất. Thông tin chính thức sẽ được gửi tới những học viên được lựa chọn trước ngày 13/01/2022.

Trân trọng cảm ơn./.

Người liên hệ: Ms. Diệu Oanh – SĐT: 091 915 7046 – Email: khoinghiep@dddn.com.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 14 - 16/1: Chương trình Bootcamp: “Tối ưu mô hình kinh doanh dựa trên nền tảng ĐMST và liêm chính” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713492464 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713492464 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10