11 phút livestream của Thủy Tiên và Công Vinh trước cửa chi nhánh Vietcombank

Diendandoanhnghiep.vn Trong 11 phút livestream trên fanpage Thủy Tiên, cả hai đã công bố số dư tài khoản trước và sau khi từ thiện, cùng với đó Công Vinh cho biết sẽ khởi kiện những ai vu khống họ.

Hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đứng trước cửa ngân hàng Vietcombank, nơi lấy sao kê tài khoản từ thiện.

Hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đứng trước cửa chi nhánh ngân hàng Vietcombank, nơi họ đến sao kê tài khoản từ thiện.

Chiều nay 17/9, tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank, trên trang fanpage của Thủy Tiên với 10 triệu người theo dõi, hai vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đã livestream công bố 8 thùng sao kê tài khoản từ thiện.

Thay vì livestream diễn ra trong ngân hàng như thông báo trước đó, có thể do lý do bảo mật và an ninh của ngân hàng, việc này đã không thực hiện được. Thay vào đó, Công Vinh và Thủy Tiên đã livestream ngay cửa ngân hàng này.

Thủy Tiên nhận các thùng sao kê từ phía ngân hàng.

Thủy Tiên nhận các thùng sao kê từ phía ngân hàng.

Chia sẻ với truyền thông, Công Vinh bức xúc: "Suốt thời gian vừa qua, 2 vợ chồng chịu điều tiếng rất lớn trước thông tin bịa đặt trên Facebook. Có một số cá nhân bịa đặt trên Internet, làm ảnh hưởng rất lớn đến hai vợ chồng, tình hình kinh tế của gia đình. Vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo đảm lợi ích của 2 vợ chồng. Những giấy tờ ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho cơ quan điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật".

Bên cạnh đó, Công Vinh cũng cho biết khởi kiện các cá nhân xúc phạm danh dự hai vợ chồng thời gian qua: “Tôi cũng thông báo sẽ kiện những người xúc phạm đến danh dự 2 vợ chồng tôi. Chúng tôi đã có đơn và từ ngày hôm nay chúng tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc".

Luật sư Phan Vũ Tuấn, đại diện của Công Vinh - Thuỷ Tiên trong thông cáo báo chí có thông báo: "Bằng công cụ pháp luật, chúng tôi sẽ yêu cầu các cá nhân đó phải chấm dứt các cáo buộc, vu khống của mình và chịu trách nhiệm trước pháp luật, đồng thời bồi thường thiệt hại cho những tổn thất mà họ đã gây ra.

Chúng tôi tin tưởng rằng, thông qua con đường tố tụng tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, vụ việc sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng, công bằng, công khai, minh bạch và bảo đảm được quyền và lợi ích hợp pháp của chúng tôi cùng với tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan".

Trước ngày ra ngân hàng, Thủy Tiên cho biết rời lịch livestream sang ngày 17/9 thay vì 15/9 như thông báo trước đó, đây là thời gian mà phía ngân hàng hẹn ra lấy sao kê.

Nguyên văn thông báo như sau: “Như đã hứa sau ngày 15.9 Tiên sẽ sao kê thêm 1 bản chi tiết ngoài bản sao kê số tổng ngân hàng xác nhận Tiên đã post vào ngày 24.11.2020 năm ngoái và vẫn còn ghim tin trên đầu trang Fanpage

Tiên đã làm việc và ngân hàng hẹn mình ngày 17.9.2021 ra lấy sao kê

Vì vậy vào ngày 17.9.2021 lúc 14h mời mọi người cùng theo dõi live stream tại ngân hàng sao kê cùng Tiên để mọi người chuyển tiền cùng nắm thông tin trực tiếp về số tiền mà quỹ có được là bao nhiêu. Buổi live tream trực tiếp tại ngân hàng VCB sẽ gồm có luật sư, báo chí, làm bên thứ 3 chứng kiến sự việc và công khai toàn bộ cho MTQ cả nước cùng theo dõi.

Tiên sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, để xem số tổng vẫn là số tiền như tiên công bố hay không hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán.

Ngoài ra Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2,3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số TK nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người”.

Nữ ca sỹ cũng công bố đường link tổng hợp giấy xác nhận có mộc đỏ của chính quyền địa phương về số tiền đã chi ra là hơn 178,5 tỷ. Thủy Tiên cho biết, trong lúc phát tiền cho bà con phiếu lãnh tiền, danh sách người dân nhận tiền đều do chính quyền địa phương cung cấp cũng như có công an và chính quyền địa phương 7 tỉnh giám sát ngay tại điểm phát, sau đó gửi giấy xác nhận có đóng mộc đỏ.

Trước đó, Vietcombank cũng là nơi mà Trấn Thành mở tài khoản từ thiện. Nam MC sau đó cũng đã lấy sao kê từ phía ngân hàng để công bố. Sau đó, Fanpage và ứng dụng của Vietcombank đã hứng chịu trận bão của cộng đồng mạng vào "ném đá", bình chọn 1 sao, bất chấp Vietcombank là thương hiệu đứng đầu trong bảng xếp hạng các thương hiệu bảo hiểm, ngân hàng Việt Nam do Công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu quốc tế của Anh (YouGov) công bố.

Tại thời điểm hiện nay, Fanpage Vietcombank vẫn hoạt động bình thường và không có thông tin cập nhật về hoạt động sao kê hay livestream trước cửa chi nhánh Vietcombank của vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 11 phút livestream của Thủy Tiên và Công Vinh trước cửa chi nhánh Vietcombank tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714045392 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714045392 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10