12/5: HAWEE Leader's Forum 2023: Lãnh đạo thích ứng - Adaptive Leadership

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 12/5, tại Adora Center 431 Hoàng Văn Thụ Q Tân Bình, TP.HCM, Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM (HAWEE) sẽ tổ chức diễn đàn HAWEE Leader's Forum 2023: Lãnh đạo thích ứng - Adaptive Leadership.

HAWEE Leader's Forum 2023: Lãnh đạo thích ứng - Adaptive Leadership

HAWEE Leader's Forum 2023: Lãnh đạo thích ứng - Adaptive Leadership

Đây là diễn đàn thường niên nằm trong chuỗi hành trình khai mở năng lực và nội lực người lãnh đạo với những chủ đề có tính định hướng và thực tiễn; Lãnh đạo tạo đột phá: Khởi nguồn từ bản thân; Ứng biến để vươn mình; Lãnh đạo với Tư duy phát triển: Niềm tin tạo bứt phá.

Diễn đàn 2023 tiếp tục đi sâu vào sức mạnh nội tại, năng lực thích ứng và không ngừng thay đổi và sáng tạo của người lãnh đạo; HAWEE Leader's Forum 2023 sẽ khai mở một phương thức lãnh đạo mới cấp tiến và phù hợp với xu thế phát triển trong bối cảnh toàn cầu: Lãnh đạo thích ứng - Adaptive Leadership sẽ mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp, góp phần mở ra góc nhìn về việc phát triển khả năng, tư duy năng động và quyết đoán hơn, bắt nhịp những thay đổi cùng thời đại.

Diễn đàn có sự tham gia nhiều diễn giả giàu kinh nghiệm trong quản lý, điều hành doanh nghiệp......

Diễn đàn có sự tham gia nhiều diễn giả giàu kinh nghiệm trong quản lý, điều hành doanh nghiệp......

Lãnh đạo thích ứng là mô hình trong đó người lãnh đạo phát huy năng lực tư duy nhạy bén và vận hành linh hoạt để cùng tổ chức và đội ngũ của mình vượt qua những thách thức to lớn và đạt được thành tích ngoài mong đợi cùng nhau. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh hiện nay, khi mà các tổ chức phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới liên tục. Việc thích nghi với môi trường không ổn định, phức tạp và thay đổi liên tục rất cần doanh nghiệp có khả năng phát huy những nguồn lực sẵn có, cùng việc phân tích thay đổi, tìm hiểu nguyên nhân và định hướng tổ chức tìm ra giải pháp mới. Bằng cách sử dụng phương thức lãnh đạo thích ứng, lãnh đạo các doanh nghiệp có thể chủ động tiếp thu và biến đổi, sáng tạo và bứt phá, nâng tầm những giá trị bản sắc, văn hoá, con người, thế mạnh của mình để phát triển và tăng trưởng trong tình hình mới.

Tham dự diễn đàn có nhiều diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước, là các lãnh đạo doanh nghiệp giàu kinh nghiệm thực tiễn, trải nghiệm sâu sắc trong quá trình ứng dụng phương thức lãnh đạo thích ứng trong tổ chức, trong doanh nghiệp để thích nghi và bứt phá sẽ mang đến nội dung phong phú, khoa học và những điểm nhấn linh hoạt và sáng tạo, cập nhật những xu thế phát triển hàng đầu thế giới…. Diễn đàn sẽ trả lời những khúc mắc của lãnh đạo doanh nghiệp, góp phần kiến tạo thế hệ lãnh đạo có đủ nội lực, trí tuệ và tầm ảnh hưởng cho Việt Nam và khu vực….

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 12/5: HAWEE Leader's Forum 2023: Lãnh đạo thích ứng - Adaptive Leadership tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713488571 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713488571 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10