17/10: Khai giảng chương trình huấn luyện “Hoàn thiện mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp”

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình dành để hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp và các doanh nghiệp mới thành lập hoàn thiện mô hình kinh doanh.

Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp khởi xướng, được sự bảo trợ, chủ trì của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và sự phối hợp triển khai của các địa phương trên cả nước đã tạo cơ hội cho thanh niên và sinh viên lập ra những dự án khởi nghiệp có giá trị thực tiễn, nêu cao tinh thần nghiệp chủ trong thanh niên, sinh viên.

Năm 2020 – bước sang năm thứ 18, Chương trình tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp: giao lưu, đào tạo khởi nghiệp, cuộc thi khởi nghiệp trong nước và quốc tế, kết nối đầu tư, tư vấn hệ sinh thái, mở rộng hợp tác quốc tế… Với tinh thần đó, để hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp và các doanh nghiệp mới thành lập phát triển kỹ năng khởi nghiệp bằng kinh doanh, Ban Tổ chức dự kiến tổ chức chương trình huấn luyện “Hoàn thiện mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp” như sau:

 Thời gian: Thứ Bảy và Chủ nhật, ngày 17 và 18 tháng Mười năm 2020.

Địa điểm: Phòng 1902, tầng 19, tòa nhà Cát Bi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

(Lớp đào tạo miễn học phí cho tất cả học viên)

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp kính đề nghị Quý đơn vị cử 01 người đại diện nhóm dự án hoặc người điều hành của các doanh nghiệp mới tham gia khóa học.

Người được cử đi học cần điền vào Bản đăng ký, có chữ ký của thủ trưởng đơn vị và dấu xác nhận (nếu có), gửi Fax hoặc email bản scan về Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp. Bản đăng ký gốc đề nghị nộp vào ngày nhập học. Sau khi gửi bản Fax hoặc email, Quý đơn vị vui lòng gọi điện để xác nhận đã gửi bản đăng ký.

Hạn đăng kýchậm nhất ngày 13/10/2020.

Trong trường hợp số lượng người đăng ký vượt quá số lượng học viên của khoá học, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những người đăng ký phù hợp nhất. Thông tin chính thức sẽ được gửi tới những học viên được lựa chọn trước ngày 15/10/2020.

Phiếu đăng kí: TẠI ĐÂY

Chương trình học: Tại đây

Người liên hệMrs. Thu Duyên – SĐT: 0963.046382. Email: duyen.dddn@gmail.com.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 17/10: Khai giảng chương trình huấn luyện “Hoàn thiện mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714335709 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714335709 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10