2-5/6: Triển lãm VIPREMIUM 2022

Diendandoanhnghiep.vn Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam - VIPREMIUM 2022 sẽ chính thức khai mạc vào sáng ngày 2/6 và kết thúc vào ngày 5/6.

2- 5/6: Triển lãm VIPREMIUM 2022

VIPREMIUM 2022 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn - SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. triển lãm quy tụ hơn 250 doanh nghiệp tham gia  của hơn 350 gian hàng. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, và cá nhân tìm cơ hội kinh doanh,  gặp gỡ với các đối tác tiềm năng tham gia trưng bày tại triển lãm sau gần 2 năm gián đoạn do đại dịch Covid.

Nổi bật tại triển lãm lần này là khu vực Korea Sourcing Fair - Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc, là triển lãm lớn nhất tập trung các thương hiệu đến từ nhiều vùng miền của Hàn Quốc. Triển lãm trưng bày các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam: Thời trang - làm đẹp, thực phẩm và đồ uống cao cấp, quà tặng - đồ dùng gia đình, thiết bị thông minh - thiết bị số, sản phẩm sức khỏe - thân thiện môi trường, văn phòng phẩm.

Trong khuôn khổ triển lãm, các Hội thảo chuyên đề sẽ giúp các nhà kinh doanh cập nhật xu hướng tiêu dùng hàng hóa cao cấp tại Việt Nam và trên thế giới, các cơ hội cần nắm bắt để bứt phá trong thời đại bình thường mới, các thủ tục hành chính cần có để đưa hàng hóa vào các chuỗi cung ứng.

Đồng thời, các hoạt động kết nối giao thương cùng diễn ra: Biz-matching 1:1 gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm là hoạt động hiệu quả nhất để kết nối các doanh nghiệp mua/phân phối với các doanh nghiệp bán/sản xuất, đặc biệt đây là chương trình hiệu quả để kết nối các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp nước ngoài cũng như các doanh nghiệp trong nước ở các địa phương khác nhau.

BTC sẽ kết hợp với hình thức Online biz-matching gặp gỡ giao thương trực tuyến nhằm kết nối các nhà mua hàng khắp nơi trên Việt Nam và thế giới được kết nối với đơn vị triển lãm.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 2-5/6: Triển lãm VIPREMIUM 2022 tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711712421 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711712421 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10