22-26/6: Triển lãm quốc tế “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & trang trí nội ngoại thất”

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 22 - 26/6/2022, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & trang trí nội ngoại thất”, tại Trung tâm TLHN VISKY EXPO, Khu Phần mềm Quang Trung, Q.12, TP.HCM.

Năm 2022, được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam. Triển lãm lần này được tổ chức có quy mô lớn nhất tại Việt Nam kể từ sau đại dịch Covid-19, do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng và Công ty TCTL Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp thực hiện.

Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu theo chủ trương của Chính phủ đề ra: Vừa thích ứng an toàn, vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch, hạn chế lây lan trong cộng đồng, vừa khôi phục và phát triển kinh tế xã hội, cải thiện nâng cao đời sống nhân dân, nhanh chóng đưa cả nước chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Năm nay, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực tại Việt Nam, triển lãm đã thu hút được sự tham gia của hơn 2000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia, của các nhà doanh nghiệp chuyên ngành ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất đã hội tụ về TP.HCM, để giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua như: Xây dựng - Vật liệu xây dựng (72 doanh nghiệp); Trang trí nội thất – Thiết bị vệ sinh (125 doanh nghiệp); Thiết bị điện – Đèn led – Cửa & phụ kiện cửa (90 doanh nghiệp); Các sản phẩm khác: hệ thống điện mặt trời, thiết bị máy móc công nghiệp, máy lọc nước, thang máy, cổng nhôm đúc,… (101 doanh nghiệp). Trong đó, có nhiều doanh nghiệp có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 360m2. Đặc biệt, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại.

Trong khuôn khổ của triển lãm, là các chương trình hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong phú được diễn ra, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Hội thảo giới thiệu chuyên đề: “Phát triển ngành Xây dựng Việt Nam trong điều kiện bình thường mới” do Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Ban tổ chức thực hiện. Đây sẽ là một diễn đàn giới thiệu nhiều công nghệ vật liệu xây dựng, ngôi nhà thông minh phục vụ cho các công trình xây dựng.

Bên cạnh đó, còn có chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng, là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Các doanh nghiệp tổ chức chương trình giao lưu tại gian hàng của mình, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, công nghệ mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà, cũng như ký kết hợp tác, hợp đồng kinh tế mua bán sản phẩm ngay tại triển lãm.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng chọn lựa đối tác, các doanh nghiệp đúng với chuyên ngành tham quan và quan hệ đối tác tại triển lãm, nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao. Đồng thời, thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh Nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm, với mục đích tạo cơ hội tốt trong việc cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 22-26/6: Triển lãm quốc tế “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & trang trí nội ngoại thất” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711670585 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711670585 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10