26-28/10: Triển lãm về ASEAN tại Khánh Hòa

Diendandoanhnghiep.vn Chiều tối ngày 25/10, tại TP Nha Trang, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức Khai mạc Triển lãm về ASEAN với 300 tác phẩm ảnh và gần 60 bộ phim phóng sự, tài liệu.

Theo đó, thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN, về sự hình thành của Cộng đồng ASEAN và các lợi ích do Cộng đồng mang lại, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu về Đất nước, con người; Bảo vệ môi trường & Biến đổi khí hậu; Các dân tộc trong trong cộng đồng ASEAN tại tỉnh Khánh Hòa.

Triển lãm thu hút các chiến sĩ công an...

Triển lãm thu hút các chiến sĩ công an...

Với mục tiêu giới thiệu đến đông đảo công chúng Việt Nam nói chung và người dân Khánh Hòa nói riêng về vẻ đẹp đất nước, con người trong cộng đồng ASEAN, những vấn đề về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu và các dân tộc trong cộng đồng ASEAN, Triển lãm quy tụ khoảng 300 tác phẩm ảnh và gần 60 bộ phim phóng sự - tài liệu đã đạt giải hoặc vào vòng chung khảo của các kỳ Liên hoan Quốc tế Ảnh và Phim Phóng sự - Tài liệu do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức trong những năm gần đây.

các bạn Đoàn viên

các bạn Đoàn viên...

Các tác phẩm trưng bày tại Triển lãm không chỉ có chất lượng nghệ thuật cao mà còn chuyển tải những thông tin phong phú, đa chiều về cộng đồng ASEAN, giúp cho người xem có cái nhìn gần gũi, chân thực và hiểu biết hơn về phong tục tập quán, đời sống xã hội và những vấn đề đang nảy sinh trong khu vực. Qua đó, giúp cho người dân trong khu vực có điều kiện hiểu nhau hơn, xích lại gần nhau hơn và cùng chung tay xây dựng một Cộng đồng ASEAN đoàn kết, hữu nghị, hợp tác và phát triển vì lợi ích của nhân dân mỗi nước, vì hoà bình, ổn định và phát triển của khu vực và toàn thế giới.

đến các bạn học sinh, sinh vên

đến các bạn học sinh, sinh vên...

Sau Triển lãm, toàn bộ các tác phẩm ảnh và phim phóng sự - tài liệu sẽ được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng UBND tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục tuyên truyền, quảng bá về cộng đồng ASEAN trong thời gian tiếp theo.

Cũng rất nhiều người dân cũng đến tham dự buổi khai mạc triển lãm

Cũng rất nhiều người dân cũng đến tham dự buổi khai mạc triển lãm

Triển lãm chính thức được khai mạc vào 17h ngày 25/10 tại Trung tâm Hội nghị và nhà khách tỉnh Khánh Hòa, 46 Trần Phú, thành phố Nha Trang. Triển lãm mở cửa từ 8h-11h30 và 14h-17h vào các ngày 26-28/10.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 26-28/10: Triển lãm về ASEAN tại Khánh Hòa tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714174762 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714174762 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10