28/04: Hội thảo năng suất lao động ở Việt Nam - Nguồn gốc và thách thức cho tăng trưởng

Diendandoanhnghiep.vn Năng suất lao động là một trong những nhân tố căn bản quyết định năng lực cạnh tranh quốc gia, đồng thời là động lực cho quá trình phát triển dài hạn.

Đại hội XIII của Đảng đã đặt ra mục tiêu tăng trưởng năng suất lao động của Việt Nam trong giai đoạn 2021 – 2025 là 6,5%/năm, đây là một thách thức của Việt Nam khi năng suất lao động tại Việt Nam đang thuộc nhóm thấp nhất trong khu vực và có dấu hiệu tăng trưởng chậm lại. Vì lý do đó, việc tìm kiếm những giải pháp dài hạn cho việc cải thiện năng suất lao động cho toàn bộ nền kinh tế có ý nghĩa quan trọng.

Để thảo luận và đề xuất các giải pháp cải thiện năng suất lao động ở Việt Nam dựa trên những kết quả nghiên cứu của Báo cáo Năng suất Việt Nam 2020 do Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN) và Viện Chính sách Quốc gia Nhật Bản (GRIPS) xây dựng, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức Hội thảo:

NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG Ở VIỆT NAM

Nguồn gốc và thách thức cho tăng trưởng

Thời gian: 8h30- 13h00 ngày 28 tháng 04 năm 2021 (đăng ký đại biểu từ 8h) Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hà Nội K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ Hà Nội.

Hội thảo được kỳ vọng sẽ mở ra một diễn đàn để các chuyên gia hàng đầu, các nhà quản lý và các doanh nhân tham gia thảo luận về chủ đề quan trọng này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, trân trọng kính mời Quý đại biểu tham dự hội thảo.

Link sự kiện trực tiếp: Tại đây

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 28/04: Hội thảo năng suất lao động ở Việt Nam - Nguồn gốc và thách thức cho tăng trưởng tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714021571 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714021571 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10