Mô hình gian hàng trực tuyến và trực tiếp sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm SECC (TP.HCM), do Công ty Vinexad (Bộ Công Thương) và Sở thương mại Tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) tổ chức.
Triển lãm Thương mại Quốc tế Chiết Giang tại Việt Nam với khẩu hiệu “ZHEJIANG MADE-ALL NEED” là thông điệp về chất lượng sản phẩm được tín nhiệm trong hệ thống các doanh nghiệp mà Sở Thương mại Tỉnh Chiết Giang muốn giới thiệu tới Việt Nam.
Triển lãm được tổ chức trong bối cảnh công tác phòng chống dịch của Việt Nam và Trung Quốc đã đạt được kết quả bước đầu, sử dụng hình thức đặc biệt trên nền tảng kết hợp gian hàng kết nối trực tuyến và trực tiếp đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách giao dịch thương mại.
Với chủ đề “Vượt bão tạo cơ hội giao thương cho doanh nghiệp”, Triển lãm quy tụ hàng loạt các thương hiệu hàng đầu của Chiết Giang trên thị trường quốc tế, trưng bày quy mô 100 gian hàng, trong đó không thể không kể đến ALIBABA – một tập đoàn thương mại điện tử toàn cầu thành lập năm 1999 bởi tỷ phú Jack Ma, là sàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới với sự tham gia của 240 quốc gia và hơn 12 triệu người đăng ký.
Đến với Triển lãm năm này, ALIBABA sẽ tổ chức riêng một Hội thảo với chủ đề “Hậu Covid 19 – Nắm bắt cơ hội toàn cầu cùng Alibaba.com” từ 14h-16h ngày 4/12, tại Phòng Hội thảo trong khuôn khổ Triển lãm SECC, tạo cơ hội giao lưu cùng những diễn giả hàng đầu về thương mại điện tử và tìm hiểu những bí quyết thành công trong kinh doanh nội địa và quốc tế.
Sự kiện phù hợp với tất cả các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp xuất khẩu muốn mở rộng thị trường ra thể giới.
Ban tổ chức hy vọng rằng thông qua sự kiện này, các sản phẩm chất lượng đến từ Chiết Giang sẽ một lần nữa được giới thiệu toàn diện đến các nước Đông Nam Á, trong đó Việt Nam là một thị trường chiến lược của tỉnh Chiết Giang.
Với mục tiêu hai bên cùng nhau nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế và thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế - thương mại lên một tầm cao mới, Triển lãm Chiết Giang sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 9h đến 18h ngày 3 đến 5/12 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn, Quận 7, TP. HCM. Dự kiến sẽ thu hút trên 6000 lượt khách tham quan trong 3 ngày Triển lãm.
Là đối tác thương mại chiến lược của Chiết Giang, ASEAN ngày càng có vị thế và vai trò nổi bật trong cấu trúc kinh tế và thương mại của Chiết Giang. Tính đến nửa đầu năm, nhập khẩu và xuất khẩu của Chiết Giang sang ASEAN tăng 16,31%, trong đó nhập khẩu từ ASEAN tăng 17,19%, và xuất khẩu sang ASEAN tăng 15,85%.
Cơ điện là mặt hàng xuất nhập khẩu chủ lực của tỉnh Chiết Giang, với tổng lượng xuất nhập khẩu đạt khoảng 37% tổng lượng xuất nhập khẩu toàn tỉnh. Trong những năm gần đây, khi giao lưu kinh tế và thương mại giữa Trung Quốc và ASEAN ngày càng trở nên sâu sắc, ngày càng nhiều doanh nghiệp Chiết Giang mạnh dạn tìm hiểu thị trường Đông Nam Á và đầu tư vào Đông Nam Á.
Triển lãm Thương mại Quốc tế Chiết Giang tại Việt Nam sẽ làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác với Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Có thể bạn quan tâm
Khai trương Trung tâm triển lãm lớn nhất của Novaland tại TP HCM
19:33, 20/11/2020
27-28/11: Triển lãm xúc tiến đầu tư Đông Nam Bộ
14:37, 09/11/2020
4-8/11: Triển lãm Quốc tế Xây dựng “Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất”
12:49, 03/11/2020
Triển lãm TOP Thai Brands 2020: Cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế
00:03, 18/09/2020
Triển lãm Trực tuyến Năng lượng Mặt trời tại Việt Nam 2020
12:05, 13/09/2020
8-10/9: Triển lãm Macfrut Digital 2020
09:56, 07/09/2020