31/05: Hội thảo “Chuyển đổi số - Xu hướng tất yếu của đổi mới sáng tạo”

Bích Phương 29/05/2019 15:02

Nội dung hội thảo tập trung vào việc làm rõ khái niệm Chuyển đổi số, những lợi ích mà nó mang lại, và hành trình chuyển đổi số đến Công nghiệp 4.0 ở Việt Nam.

Trong bối cảnh của kỷ nguyên 4.0 và nền kinh tế số toàn cầu, mọi tổ chức đều quan tâm đến chuyển đổi số bởi những hiệu quả và lợi ích về kinh tế, xã hội. Các chính phủ và rất nhiều doanh nghiệp lớn đã và đang sử dụng công nghệ số để thúc đẩy nâng cao hiệu quả và phát triển tạo ra giá trị mới nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như tìm kiếm thị trường mới.

Nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ về Chuyển đối số, những lợi ích mà nó mang lại, và làm thế nào để bắt đầu hành trình Chuyển đổi số sang Công nghiệp 4.0, Công ty BK-Holdings (Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội) phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Sở Kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội) tổ chức hội thảo “Chuyển đổi số - Xu hướng tất yếu của Đổi mới sáng tạo” với nội dung sau:

  • Thời gian: 08h30 – 11h30, Thứ Sáu ngày 31 tháng 05 năm 2019
  • Địa điểm: The Vuon Luxury Garden Office - Tầng 3, tháp A, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Đường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Diễn giả: Ông Liu Sieh – CIO, Chuyên gia tư vấn cao cấp về Chuyển đổi số

Ông Lui Sieh - Chuyên gia tư vấn cao cấp về Chuyển đổi số đến từ Hoa Kỳ, đã có trên 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong nghiệp vụ và CNTT với vai trò lãnh đạo. Trong 10 năm trở lại đây, ông đã tham gia triển khai thành công nhiều dự án lớn về Chuyển đổi số liên quan tới công nghệ mới tại các nước Mỹ, Hồng Kông, Ấn Độ, Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông. Ông Lui Sieh là diễn giả tại các hội thảo CIO quốc tế tại nhiều nước khác nhau. Ông đã được vinh danh trên tạp chí IT Pro (Hồng Kông) cũng như CIO Đài Loan trước đây. Gần đây nhất @CIO_Asean đã đề cập đến Lui Sieh là một trong những CIO và IT Execs của năm 2019.

Tham gia hội thảo và xác nhận thông tin tham gia theo đường link: http://bit.ly/Digital_Transformation_BKH (hoặc) gửi mail đến địa chỉ email: vanpc@bkholdings.com.vn / điện thoại: 024.3623.0870 ( Ms.Vân 0943.120.944) trước ngày 29/05/2019.

Chương trình hội thảo “Chuyển đổi số - Xu hướng tất yếu của Đổi mới sáng tạo”

STT

T. gian

Nội dung

Ghi chú

1

08h30

Đón tiếp

2

09h00

MC giới thiệu chương trình, diễn giả

3

09h05

Tầm quan trọng của Chuyển đổi số đối với các doanh nghiệp Việt Nam.

Lộ trình Chuyển đổi số trong Kỷ nguyên 4.0.

Các nhân tố quyết định sự thành công trong quá trình Chuyển đổi số tại Việt Nam.

Chia sẻ những câu chuyện thành công về Chuyển đổi số tại Việt Nam và quốc tế.

Kết hợp trao đổi/ thảo luận trực tiếp cùng diễn giả

4

10h30

Q&A

5

11h30

Kết thúc chương trình

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
31/05: Hội thảo “Chuyển đổi số - Xu hướng tất yếu của đổi mới sáng tạo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO