Sản phẩm - Thị trường

4 bảo chứng thành công của phố thương mại tại Vinhomes Golden Avenue

Như Vũ 23/11/2024 17:33

Vinhomes Golden Avenue đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư, thương nhân, nhãn hàng lớn để đón đầu cơ hội kinh doanh chắc thắng.

Được phát triển theo mô hình “buôn có bạn, bán có phường” độc đáo và đã rất thành công tại Grand World (Ocean City), Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Hải Phòng), phố thương mại Asia Vibe tại Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh) đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư, thương nhân, nhãn hàng lớn để đón đầu cơ hội kinh doanh chắc thắng.

Vị trí siêu kết nối hút dòng khách khổng lồ

Yếu tố đầu tiên tạo nên nền móng thành công của Asia Vibe đến từ vị trí đắc địa hiếm có của Vinhomes Golden Avenue. Không chỉ là trung tâm mới của TP Móng Cái, khu đô thị còn tọa lạc tại tâm điểm kết nối của khu vực vùng biên.

Cụ thể, Asia Vibe nằm ngay trên trục chính của tuyến cao tốc Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng - Hà Nội, thuận lợi tiếp cận hệ thống sân bay quốc tế đa dạng, như sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), Cát Bi (Hải Phòng) và Nội Bài (Hà Nội). Nhờ đó, khu phố thương mại này dễ dàng đón nhận một lượng lớn du khách nội địa lựa chọn Móng Cái là điểm du lịch trải nghiệm trong các dịp cuối tuần, nghỉ lễ.

A1 (12)
Những trục đường huyết mạch sẽ đưa du khách cả từ Việt Nam và Trung Quốc đến với Asia Vibe

Ngoài ra, Asia Vibe chỉ cách thị trường tỷ dân phía bên kia biên giới 5 - 15 phút di chuyển, thông qua cửa khẩu Bắc Luân II và cửa khẩu quốc tế Móng Cái. Kết hợp với các mô hình kích cầu du lịch, như du lịch xe tự lái, du lịch cửa khẩu, du lịch văn hóa… đang được hai nước thúc đẩy, khu phố thương mại này có thể khai thác tối đa lượng khách khổng lồ đến từ Trung Quốc.

Quy hoạch độc đáo tạo môi trường kinh doanh sôi động

Asia Vibe còn được phát triển theo mô hình “buôn có bạn, bán có phường” độc đáo. Các tuyến phố thương mại ngoài trời được quy hoạch ngành hàng bài bản theo các chủ đề độc đáo, mang đậm màu sắc văn hóa giúp du khách có được trải nghiệm all-in-one ngay tại một điểm đến.

Tại Asia Vibe, mỗi khu phố được quy hoạch phát triển với nét văn hóa và ngành hàng riêng biệt
Mỗi tuyến phố sẽ là một “triển lãm văn hóa” đặc sắc với quy hoạch rõ ràng giúp du khách dễ dàng lựa chọn cho mình điểm đến phù hợp

Khi nhắc đến một điểm vui chơi giải trí với các quán bar hay pub sôi động, du khách sẽ nhớ ngay đến Moscow Zone. Trong khi đó, Phố Tây Thương cảng lại sôi động không kém phố Bùi Viện (TP HCM) hay Tạ Hiện (Hà Nội).

Nếu cần một tọa độ foodtour ẩm thực Việt - Trung, Little Shanghai sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Du khách quốc tế cũng sẽ được trải nghiệm phong cách “nhậu” bia hơi với những món ăn Việt độc đáo tại Góc Hà Nội, thưởng thức cà phê và các món ăn nhanh tại phố Fastfood & Dessert.

Hiện nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn trong và ngoài nước đã nhanh chóng nhìn thấy cơ hội hấp dẫn, quyết định mở cơ sở tại Asia Vibe, như KFC, Trung Nguyên Coffee, Nhà hàng Demi, Cửu Cửu, Lẩu cay miệng bự…

Với đa dạng trải nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu, Asia Vibe sẽ trở thành điểm vui chơi tấp nập cả ngày thường lẫn cuối tuần. Nhờ đó, các nhà đầu tư, thương nhân có thể khai thác triệt để nguồn khách hàng dồi dào với mức chi tiêu cao, mang lại lợi nhuận ổn định.

Trợ lực từ hệ sinh thái “họ Vin”

Nhà đầu tư tại Asia Vibe càng thêm tự tin khi dự án có sự quản lý vận hành bài bản của Vinhomes và sự đồng hành của thương hiệu BĐS bán lẻ Vincom Retail. Ngoài ra, Asia Vibe còn có trợ lực đến từ hàng loạt thương hiệu “hàng hiệu” khác thuộc Tập đoàn Vingroup, như Vinpearl, Vinmec, VuivuiLand, StaynFun, mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho hàng triệu du khách.

Trong đó, Vinpearl là đơn vị vận hành Cung điện Kỳ sắc bốn mùa - Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc đang được phát triển tại phân khu Zen Harmony. Nhờ đó, du lịch vùng biên sẽ có thêm một mảnh ghép đẳng cấp, mới lạ và bắt nhịp xu hướng “wellness travel” của thế giới để tạo nên sự sôi động suốt bốn mùa trong năm.

A3 (13)
Những xu hướng thế giới như du lịch tắm khoáng cũng được phát triển ngay tại đô thị thương mại Vinhomes Golden Avenue

Cũng tại tổ hợp này, Vinmec cung cấp cho du khách những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, với công nghệ dược mỹ phẩm tế bào gốc hiện đại bậc nhất hiện nay. VuivuiLand mang tới không gian vui chơi giải trí trong nhà hiện đại và an toàn cho con trẻ.

Ngoài ra, du khách sẽ dễ dàng lựa chọn nơi lưu trú trên hành trình du lịch nhờ sự vận hành của StaynFun với hàng nghìn lựa chọn hấp dẫn. Hành trình trải nghiệm trọn vẹn, dễ dàng sẽ gia tăng sức hút cho Vinhomes Golden Avenue, đưa khu đô thị trở thành điểm phải đến mới của du lịch Móng Cái.

Tiện ích all-in-one giữ chân du khách

Lợi thế làm nên sự thành công của Asia Vibe còn đến từ những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Golden Avenue. Tại đây, 5 công viên quốc tế tổng quy mô gần 44.000m2 được đầu tư kỳ công với những chủ đề khác biệt.

Du khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình tại công viên dưỡng sinh Nhật Bản, hòa mình vào chất sống năng động tại công viên trung tâm, vui chơi giải trí không giới hạn tại công viên Mission Park, công viên nước mini Paris và công viên vui chơi vận động trẻ em và thanh thiếu niên ngay gần kề.

A4 (37)
Du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp tại Vinhomes Golden Avenue

Sự kết hợp của hệ sinh thái tiện ích all-in-one với những dịch vụ giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp lần đầu tiên hiện diện tại Móng Cái sẽ giúp Vinhomes Golden Avenue giữ chân du khách với những kỳ nghỉ dưỡng dài ngày, từ đó tạo nên lượng khách ổn định cho các hoạt động kinh doanh tại phố thương mại Asia Vibe.

Với 4 bảo chứng thành công đó, Asia Vibe đang thu hút mạnh mẽ các thương nhân và nhãn hàng đổ về để chớp cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và đón đầu sự phát triển vượt bậc của đô thị du lịch, giao thương quốc tế trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
4 bảo chứng thành công của phố thương mại tại Vinhomes Golden Avenue
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO