05/08: Chung kết Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo “MITC STARTUP” 2022

Diendandoanhnghiep.vn Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo “MITC STARTUP” 2022 là cuộc thi khởi nghiệp thường niên của MITC dành cho sinh viên, học sinh trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Chung kết cuộc thi MITC STARTUP khoa Quản trị kinh doanh – Du lịch – Thời trang

Chung kết cuộc thi MITC STARTUP khoa Quản trị kinh doanh – Du lịch – Thời trang

Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung là một trong những đơn vị tiên phong trong phòng trào hỗ trợ HSSV khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh Phú Yên nói riêng và khu vực miền Trung – Tây nguyên nói chung. Khởi xướng từ năm 2016, đến nay phong trào đang phát triển sang một tầm vóc mới, khởi đầu từ một cuộc thi đến nay đã và đang trở thành phong trào lan tỏa và từng bước góp phần xây dựng thành công hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở khu vực.

Mục đích của cuộc thi MITC STARTUP nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, tìm kiếm những HSSV có tố chất là doanh nhân khởi nghiệp tiềm năng, các dự án khả thi để hỗ trợ gọi vốn và ươm tạo. Qua đó tạo môi trường trải nghiệm, nâng cao kỹ năng và kiến thức; giúp cho các bạn HSSV có cơ hội khám phá và thấu hiểu bản thân; lan tỏa, truyền cảm hứng tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp; giúp nhóm khởi nghiệp hoàn thiện ý tưởng, đưa sản phẩm/dịch vụ ra thị trường.

Cuộc thi MITC STARTUP 2022 được triển khai rộng rãi đến các đối tượng trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh bảng thi dành cho HSSV tại các trường cao đẳng, đại học, cuộc thi mở thêm bảng thi dành cho học sinh trung học phổ thông. Cuộc thi chính thức phát động từ tháng 3/2022, trải qua các vòng tuyển chọn từ cấp khoa, cấp trường cho đến nay đã chọn được 23 dự án tham gia vòng bán kết bao gồm các dự án của HSSV các trường cao đẳng, đại học và của học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Từ ngày 05/7/2022 – 10/7/2022 Ban tổ chức sẽ tổ chức chấm/bình chọn ra 05 dự án hay nhất để tham gia vòng chung kết. Vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày  5/8/2022.

Các dự án đạt giải tại vòng chung kết sẽ được hỗ trợ giới thiệu cho các vườn ươm, doanh nghiệp để tiếp tục được đầu tư phát triển. Cuộc thi đảm bảo tính thiết thực, ý nghĩa, nội dung sâu sắc, tạo thành cuộc thi thường niên cho HSSV trường Cao đẳng Công Thương miền Trung nói riêng và của khu vực nói chung.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 05/08: Chung kết Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo “MITC STARTUP” 2022 tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713420968 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713420968 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10