5 - 8/12: Contech Vietnam 2018 – Công nghệ mới trong thi công khai thác

Khắc Lãng 16/08/2018 10:48

“Khách hàng sẽ được chứng kiến tận mắt sự vận hành của các loại xe và máy móc trưng bày và những công nghệ mới nhất trong thi công và khai thác, thông tin về giá cả...”.

Gian hàng tham gia Triển lcm

Gian hàng tham gia Triển lcm

Bà Lê Thị Lan Anh - Tổng giám đốc, Công ty CP Quảng cáo và Quốc tế Hà Nội (HADIFA) khẳng định với DĐDN về sự kiện Contech Vietnam 2018, diễn ra từ ngày 5 – 8/12 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, số 01 Đỗ Đức Dục, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hưởng ứng thành công của các kỳ trin lãm trước Triển lãm Contech Vietnam 2018 trở lại với nhiều đổi mới tích cực nhằm hướng tới một sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp, với mục tiêu thực sự là điểm đến của những thương hàng đầu cho ngành công nghiệp Xây dựng, Vận tải và Khai thác Mỏ Việt Nam.

Theo các chuyên gia đánh giá thì, Contech Vietnam là một trong số ít các triển lãm tại Việt Nam mang quy mô Quốc tế bởi, các đơn vị tham gia triển lãm đến từ các quốc gia trên thế giới như: Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan…

Ngoài ra, Contech Vietnam cũng nhận được sự ủng hộ của các Bộ, Ngành liên quan, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA) phối hợp với Hội Khoa học & Công nghệ Mỏ Việt Nam (VIMA), Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam (VABM), Hiệp hội các Nhà thầu Xây dựng Việt Nam (VACC), Hội Bê Tông Việt Nam… tổ chức Triển lãm Quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông – Máy móc, Thiết bị, Công nghệ, Phương tiện và Vật liệu…

Bà Lan Anh chia sẻ, Contech Vietnam khẳng định vị trí là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu và quy mô nhất cho ngành xây dựng, khai khoáng và cơ sở hạ tầng giao thông tại Việt Nam, với những con số ấn tượng của kỳ triển lãm năm 2017 với hơn 100 nhà trưng bày, hơn 10 quốc gia, 70% gian hàng quốc tế, trên 3000 lượt khách tham quan thương mại, tăng trưởng trên 30%.

Cũng theo Ban tổ chức, tại Triển lãm, nhiều gian hàng về máy móc, thiết bị và phương tiện thi công; phụ tùng máy công trình; máy và thiết bị ngành thi công cầu đường, giao thông; vật liệu và dây chuyền sản xuất; máy móc, thiết bị ngành khai thác mỏ...sẽ được giới thiệu tới khách hàng.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra những Hội thảo chuyên ngành về Công Nghệ, máy móc, vật liệu xây dựng mới. Đồng thời các đơn vị tham gia trưng bày sẽ tiến hành tổ chức các buổi thuyết trình về sản phẩm, công nghệ mới mà mình đưa ra đối với quý khách tham quan. Đặc biệt, khách tham quan còn được chứng kiến tận mắt sự vận hành của các loại xe và máy móc trưng bày và được cập nhật những công nghệ mới nhất trong thi công và khai thác, thông tin về giá cả, những cải tiến của sản phẩm, các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.

“Tiếp nối thành công của các kì triển lãm trước cùng với những tín hiệu tích cực từ thị trường, triển lãm năm nay kỳ vọng sự góp mặt của nhiều gian hàng đến từ các hãng máy nổi tiếng trên thế giới như JCB đến từ Anh Quốc, Caterpillar đến từ Mỹ, Soilmec từ Ý, Hino Motors từ Nhật Bản, Hyundai từ Hàn Quốc, XCMG hay Sunward từ Trung Quốc,…” bà Lan Anh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
5 - 8/12: Contech Vietnam 2018 – Công nghệ mới trong thi công khai thác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO