Những dòng xe máy dưới đây có doanh số khá thấp khiến việc thường xuyên bắt gặp chúng ở đường phố là rất hiếm. Tuy nhiên, 5 mẫu xe này vẫn được nhập khẩu chính hãng.
1. Suzuki Impulse
Impulse xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 7/2014, thay thế mẫu xe Hayate. Lý do dòng xe này không bán được nhiều bởi ngoại hình thiếu nổi trội. Bên cạnh đó, hãng xe Suzuki thường không có nhiều các cửa hàng sửa chữa.
Với giá bán 32 triệu đồng nhưng đây rõ ràng là một thất bại của Suzuki bởi không thể cạnh tranh được với các dòng tay ga khác.
Suzuki Impulse được kỳ vọng cạnh tranh với Honda Air Blade
2. Honda Monkey
Giá xe lên đến 85 triệu, khá chát đối với kiểu dáng đô thị kén khách hàng. Chưa kể trước 2018, Honda Monkey còn không đáp ứng được yêu cầu về khí thải và bị dừng sản xuất.
Do thiết kế cá tính, đa số khách hàng đến chiêm ngưỡng thay vì có ý định mua.
Mẫu xe đô thị 50cc được cho là không thực dụng
3. Benelli RFS 150i
Sở hữu thiết kế thể thao, góc cạnh lại có động cơ và khả năng vận hành ngang ngửa Exciter và Winner nhưng Benelli RFS 150i lại bị “tẩy chay” vì là hàng Trung Quốc và ít chế độ bảo dưỡng.
RFS 150i được bán với giá 40 triệu đồng
4. Honda Super Cub C125
Màn ra mắt tại Bangkok Motor Show 2018 của Honda Super Cub C125 đem lại nhiều ấn tượng bởi sự kết hợp truyền thống và hiện đại. Tuy nhiên, mẫu xe này lại ít được quan tâm tại Việt Nam vì mức giá 84,5 triệu đồng.
Super Cub C125 trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125 cc
Có thể bạn quan tâm
09:56, 05/11/2019
10:15, 04/11/2019
08:59, 04/11/2019
07:29, 04/11/2019
5. Benelli TNT125
Benelli TNT 125 ở phân khúc mini bike khá kén khách. Mặc dù có giá khá mềm, thiết kế cùng động cơ không tệ nhưng TNT 125 vẫn vắng bóng khách hàng.
Thiết kế thể thao và giá 40 triệu đồng