7 đặc quyền dành riêng cho chủ xe VinFast

Diendandoanhnghiep.vn Chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km cao nhất thị trường Việt Nam được VinFast áp dụng cho toàn bộ xe sử dụng động cơ xăng và điện đã nhận được phản ứng rất tích cực từ cộng đồng.

Tuy nhiên, đó chỉ là 1 trong 7 đặc quyền mà VinFast đang dành tặng cho các "thượng đế" của mình.

>> VinFast nâng bảo hành lên 10 năm cho các dòng ô tô chạy xăng

1. Bảo hành 10 năm cao nhất Việt Nam

Đây là chế độ bảo hành chưa từng có đối với xe ô tô tại thị trường Việt Nam, thậm chí là hiếm hoi trên phạm vi toàn cầu. Chính sách mới giúp các chủ xe yên tâm hơn về chất lượng xe cũng như khâu bảo hành, bảo dưỡng xe sau quyết định dừng sản xuất xe xăng từ cuối năm 2022 của VinFast.

Ngay sau khi công bố ngày 12/01/2022, đặc quyền bảo hành 10 năm của VinFast đã nhận được sự hài lòng của những khách hàng đã sở hữu các dòng xe xăng VinFast và phản hồi tích cực từ cả cộng đồng yêu xe tại Việt Nam cũng như các khách hàng đang chuẩn bị sắm xe VinFast.

2. Cung cấp phụ tùng trọn đời sản phẩm

VinFast cam kết đồng hành phục vụ khách hàng cho tới hết vòng đời sản phẩm. Để mang đến sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng xe đối với bất kì chủ sở hữu nào, VinFast đã dự trù kĩ lượng linh kiện, phụ tùng, thiết bị, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng cho tất cả các dòng xe xăng của VinFast đến hết vòng đời. Thậm chí, lượng linh kiện này còn được VinFast chuẩn bị nhiều gấp 1,5 lần so với thông lệ thị trường.

3. Xưởng dịch vụ rộng khắp 63 tỉnh/thành phố

Chỉ chưa đầy ba năm có mặt trên thị trường, VinFast đã trở thành một trong những hãng xe hơi có hệ thống xưởng dịch vụ rộng nhất tại Việt Nam. Khác với đa phần các hãng xe trước đây thường chỉ mở xưởng dịch vụ tại các tỉnh/thành có lượng khách hàng lớn, VinFast sẵn sàng quy hoạch Xưởng dịch vụ phủ kín 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc để đảm bảo trải nghiệm sử dụng an tâm nhất cho khách hàng.

4. Sửa chữa, bảo dưỡng lưu động Mobile Service

Mobile Service là dịch vụ gia tăng được VinFast lần đầu triển khai tại thị trường Việt Nam, song song với hệ thống các Xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có. Với dịch vụ này, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng tại những địa điểm và thời gian phù hợp nhất, qua đó khách hàng có thể chủ động hơn về thời gian đồng thời không phải trả thêm chi phí khi làm dịch vụ tại Xưởng dịch vụ.

Hiện tại, Mobile Service sẽ được áp dụng cho khách hàng sở hữu ô tô VinFast tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ; và áp dụng trên toàn quốc đối với khách hàng đi xe máy điện.

5. Cứu hộ 24/7 miễn phí

Dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 sẽ được áp dụng trong suốt thời gian bảo hành đối với khách hàng. Như vậy, với việc tăng thời gian bảo hành lên 10 năm của VinFast, người sử dụng xe có thể hoàn toàn yên tâm được hỗ trợ cứu hộ miễn phí trong đúng một thập kỷ, vừa thuận tiện, vừa yên tâm và tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

6. Gửi xe miễn phí tại Vincom, Vinhomes và Vinpearl

Thực tế, chi phí mỗi lần gửi xe ô tô từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, nên mỗi tháng các chủ sở hữu xe có thể phải tốn vài triệu đồng cho khoản chi này. Riêng với các mẫu xe VinFast, khách hàng sẽ được gửi xe miễn phí trên toàn hệ thống các trung tâm thương mại Vincom, khu đô thị Vinhomes và các khu nghỉ dưỡng Vinpearl trong khoảng thời gian 6 tiếng/lần đến hết năm 2022.

7. Mua lại xe cũ giá tốt

Với chính sách "Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang" của hãng xe Việt, khách hàng sẽ tiết kiệm thêm 10 triệu đồng khi mua xe Fadil; 30 triệu đồng khi mua xe Lux A2.0; 50 triệu đồng khi mua xe Lux SA2.0. Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu chuyển xe xăng sang các mẫu ô tô điện VinFast như VF e34, VF 8, VF 9 sẽ còn có thể tiết kiệm thêm 30 triệu đồng.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 7 đặc quyền dành riêng cho chủ xe VinFast tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711712479 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711712479 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10