THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: 7 khí chất riêng có của phái đẹp

Diendandoanhnghiep.vn Trong thuật phong thủy, thế giới của chúng ta được hình thành dựa trên học thuyết Âm Dương Ngũ Hành, với 2 dạng năng lượng chính là Âm và Dương.

>> THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Vẻ đẹp tự nhiên sắc màu ấn tượng

Ví như Ngày là Dương - Đêm là Âm, Bên trong là Âm - Bên Ngoài là Dương, Nóng là Dương - Lạnh là Âm,... và Phụ Nữ - Đàn Ông cũng là một mối quan hệ Âm - Dương như vậy.

 Năng lượng của người phụ nữ cần được tăng cường trong nhà bằng cách thêm những đồ vật mang tính Thổ hoặc năng lượng Hỏa ở đó.

Năng lượng của người phụ nữ cần được tăng cường trong nhà bằng cách thêm những đồ vật mang tính Thổ hoặc năng lượng Hỏa ở đó.

Năng lượng của đàn ông được coi là năng lượng dương, được biểu hiện bất cứ thứ gì sáng sủa, nóng, di chuyển, to, cứng, nhanh và đầy màu sắc. Ngược lại, năng lượng của phụ nữ trong phong thủy được gọi là năng lượng Âm, và năng lượng Âm thì liên quan đến sự yên tĩnh, tối, mềm và lạnh,... Vì vậy có một số khác biệt quan trọng chỉ áp dụng cho phụ nữ.

Sức khỏe và sự giàu có của sắc đẹp

Ở Trung Quốc, có một nghiên cứu hoàn toàn về may mắn và nó áp dụng cho khuôn mặt của một người. Làn da là yếu tố quan trọng đầu tiên. Da của một người phụ nữ không chỉ là nguồn gốc của vẻ đẹp, mà còn được coi là nguồn gốc của sự giàu có của cô ấy. Bỏ mặc vẻ bề ngoài của bản thân sẽ không thể làm cho một người phụ nữ trở nên giàu có hoặc thu hút sự giàu có cho cuộc sống của cô ta.

Tuy nhiên, khi một người phụ nữ có một làn da tươi tắn, mịn màng và sáng chói bất kể tuổi tác của mình, cô ấy thu hút sự giàu có. Da dầu hoặc da khô đôi khi có thể gây thiếu nguồn lực. Vì vậy, duy trì làn da của bạn với chăm sóc da mặt thường xuyên và một chế độ chăm sóc da chất lượng để có cái nhìn tốt nhất về bạn.

Hãy nhìn vào bản thân hàng ngày

Trong việc duy trì vẻ ngoài của bạn, trang điểm luôn là một lựa chọn tốt để làm cho làn da của bạn trông mượt mà hơn, đôi môi của bạn sáng hơn hoặc đôi mắt long lanh hơn. Một cách tuyệt vời để cải thiện ngoại hình của bạn là hãy trang điểm hoặc sử dụng gương trang điểm và hướng khuôn mặt mình về một trong những hướng có lợi với mình.

Bằng cách này, bạn hãy nhìn vào chính mình từ một hướng thuận lợi khi bạn ăn mặc cho một ngày hoặc trước khi đi ngủ. Một gương trang điểm có ánh sáng là một hoạt động phong thủy tuyệt vời cho bạn và cuộc sống của bạn!

Khu vực quan trọng nhất

Trong hầu hết các trường hợp, khu vực phía Tây Bắc - Tương ứng với Cung Càn (đại diện cho người cha) luôn là vị trí được ưa chuộng nhất trong phong thủy. Trong nhiều hộ gia đình khu vực dành cho người đàn ông được ưa chuộng bởi vì đàn ông phần lớn là trụ cột cho kinh tế của gia đình, nhưng thời gian đã thay đổi và điều đó không phải lúc nào cũng vậy.

Nếu người phụ nữ là người trụ cột, hãy chú ý khu vực phía Tây Nam được ưu tiên hơn phía Tây Bắc. Đảm bảo rằng khu vực phía Tây Nam được bảo vệ và tăng cường với nhiều năng lượng, và năng lượng Hỏa sẽ là tốt lành, chẳng hạn như ta có thể thắp nến hoặc tạo nên những ánh sáng đẹp ở khu vực đó.

>> THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: “Nhân duyên mèo định”

Theo dõi các vật phẩm có thể tiêu hao năng lượng âm

Mặc dù phụ nữ thích nhận hoa từ những người yêu mến mình, thực vật đôi khi không có lợi cho phụ nữ. Điều quan trọng là không có cây hoặc cây quá nhiều ở phía Tây Nam, Đông Bắc hoặc Trung Tâm ngôi nhà. Đây là những khu vực tượng trưng cho người phụ nữ và chúng đều mang hành Thổ, vì vậy với quan hệ Mộc phá Thổ có thể khiến cho người phụ nữ trong nhà cảm thấy mệt mỏi, thất vọng hoặc gây ra vấn đề khó khăn với sức khỏe hoặc các mối quan hệ của mình. Cũng cần thiết kiểm tra các loại đồ vật mang tính kim loại quá nhiều trong khu vực phía Tây Nam, bởi những đồ vật đó có thể tiêu hao năng lượng Thổ hỗ trợ người phụ nữ của ngôi nhà.

Kích hoạt năng lượng riêng có

Cho dù một người phụ nữ độc thân hay đã kết hôn, điều quan trọng là năng lượng của họ cần được tăng cường. Điều đó được thực hiện bằng cách kích hoạt năng lượng Thổ của người phụ nữ trong ngôi nhà. Đôi khi phụ nữ chưa lập gia đình có năng lượng nam mạnh hơn bởi thực tế là phòng tắm nằm ở góc Tây Nam hoặc ngủ ở bên trái giường, chiếm vị trí của người đàn ông (bên trái khi bạn đang nằm trên giường).

Phụ nữ phải đảm bảo rằng năng lượng của họ được tăng cường trong nhà bằng cách có đủ năng lượng nữ tính. Bây giờ, điều đó không có nghĩa là bạn đặt những chiếc khăn và trải đầy hoa hồng ở khắp mọi nơi. Quan trọng là bạn hãy bảo vệ góc phía Tây Nam của ngôi nhà của bạn bằng cách thêm những đồ vật mang tính Thổ hoặc năng lượng Hỏa ở đó. Nếu vị trí đó là nhà bếp của bạn, hãy tăng cường năng lượng Thổ ở góc phía tây nam của phòng khách với tinh thể hoặc ánh sáng mạnh.

Bảo vệ người phụ nữ bằng vật phẩm phong thủy

Cho dù đó là một bức tranh của một ngọn núi, một chiếc bình pha lê đẹp hay thậm chí là một đồ nội thất lớn, điều quan trọng là ngôi nhà của bạn có năng lượng Thổ thật tốt để bảo vệ và nâng cao năng lượng của một người phụ nữ. Một phương pháp kích hoạt khu vực phía Tây Nam tuyệt vời là một bộ sáu quả cầu Thạch Anh.

Sáu quả cầu Thạch Anh tròn thể hiện sự hợp nhất của trời (dương) và trái đất (âm) để tạo ra những mối quan hệ mượt mà, hạnh phúc và trọn vẹn và một cuộc sống tốt lành cho một người phụ nữ. Hình ảnh của các tòa nhà lớn hoặc dãy núi phía sau một người phụ nữ ở bàn làm việc hoặc ở góc phía tây nam cũng sẽ đảm bảo rằng cô ấy - người hỗ trợ rất nhiều cho gia đình và đồng nghiệp và bạn bè của mình, cũng được hỗ trợ và giúp đỡ bởi những người khác.

Nuôi dưỡng sự giàu có của phụ nữ

Trong giai đoạn Đại Vận 9 sắp tới, hướng Bắc của phụ nữ được gọi là phương Linh Thần. Bất cứ nơi nào Linh Thần đáo xuống, đó là vị trí tốt nhất để thêm nước. Phụ nữ sẽ nổi lên về mặt tài chính khi nước được thêm vào góc phía Bắc của nhà hoặc vườn. Đài phun nước, ao, thác nước hoặc bể cá là những chất tăng cường tuyệt vời cho phụ nữ và sẽ giúp họ trở nên thịnh vượng và nổi bật.

Với 7 bí quyết trên, hi vọng các bạn hãy đọc và thực hành theo để có thêm những năng lượng tốt cho bản thân giúp vận trình của mình thật thuận lợi nhé.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: 7 khí chất riêng có của phái đẹp tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714017318 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714017318 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10