08/04: Truyền hình thực tế “Săn nhà triệu đô”

Diendandoanhnghiep.vn Bắt đầu từ ngày 8/4 trên kênh VTV3, Chương trình “Săn nhà triệu đô” tranh tài tỷ phú BĐS sẽ được phát sóng định kỳ vào thứ 6 lúc 20h30.

Đây là chương trình truyền hình thực tế thi tài của những Nhà môi giới Bất động sản (BĐS) tài năng thực hiện các thử thách về kiến thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để thuyết phục Ban giám khảo là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong Ngành để giành danh hiệu danh giá Nhà môi giới thời đại mới của chương trình.

Hội đồng giám khảo Chương trình

Hội đồng giám khảo Chương trình " Săn Nhà Triệu Đô"

Ngay từ tập đầu tiên, 15 ứng cử viên môi giới sáng giá nhất được tuyển chọn từ hơn 1.000 ứng cử viên nộp hồ sơ tham dự. Mỗi Nhà môi giới được trao một chiếc chìa khóa vàng tượng trưng cho sự kết nối giữa những giá trị thật của Nhà môi giới và mong ước thịnh vượng của khách hàng. Và để giành được vị trí Quán quân, các Nhà môi giới phải vận dụng hết những kỹ năng cần thiết, sự hiểu biết và tài năng kinh doanh… để vượt qua những thử thách do Ban giám khảo đưa ra theo từng tập.

Những Nhà môi giới nào giữ được Chiếc chìa khóa vàng đến cuối chương trình sẽ giành chiến thắng với Ngôi vị Quán quân là 1 tỷ đồng đến từ Nhà đồng hành chiến lược Cen Land. Các vị trí Á quân 1, Á quân 2 lần lượt nhận giải thưởng 500 triệu đồng và 200 triệu đồng đến từ Nhà phát triển BĐS Vinahud. Ba giải Chiến binh triệu đô sẽ nhận được 50 triệu đồng và một phiếu mua hàng 100 triệu đồng từ Nhà hỗ trợ nội thất Phố xinh by Hoàng Nam Group.

Ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Cen Land cho biết: “Cen Land trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng “Săn nhà triệu đô” tranh tài tỷ phú môi giới BĐS với mong muốn cổ vũ các Nhà môi giới tự tin và tự hào về công việc của mình. Đồng thời lan tỏa động lực, tinh thần và tâm huyết đến những người cộng sự để tạo ra một cộng đồng môi giới BĐS ngày càng chuyên nghiệp, đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Cen Land cũng mong muốn khán giả xem chương trình hiểu rõ hơn vai trò, cách thức mà Nhà môi giới BĐS đang triển khai để giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm BĐS như ý”.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 08/04: Truyền hình thực tế “Săn nhà triệu đô” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714467755 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714467755 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10