ADVTV - thương hiệu uy tín của sản phẩm công nghệ

Diendandoanhnghiep.vn Công ty cổ phần truyền thông số ADVTV là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ bao gồm phần mềm và thiết bị cho ngành giáo dục, truyền thông, quảng cáo dành cho tổ chức, cá nhân doanh nghiệp.

Công ty CP Truyền thông số ADVTV tự hào là một trong những đơn vị luôn tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ số, chuyển đổi số. ADVTV là nhà sản xuất lâp ráp các sản phẩm công nghệ cao phục vụ ngành giáo dục truyền thông số, quảng cáo media.

Các sản phẩm và dịch vụ mà ADVTV hiện đang phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Màn hình tương tác thông minh

nbm

Màn hình tương tác thông minh là sản phẩm phục vụ chính cho ngành giáo dục, cơ quan, doanh nghiệp chuyển đổi số. Sản phẩm ưu việt với cấu hình mạnh mẽ, tích hợp đầy đủ các tính năng truyền thông truyền hình trực tuyến, các công cụ hỗ trợ giảng dạy, sách giáo khoa điện tử, phần mềm soạn và giảng giáo án điện sử, hỗ trợ tối đa nghiệp vụ giảng dạy trong nhà trường, giúp giáo viên tạo và chia sẻ nội dung dễ dàng hợp tác với học sinh trực tiếp và trực tuyến, tạo ra môi trường học tập tiên lợi, sáng tạo và hiệu quả.

Màn hình LED

Màn hình LED có chức năng trinh chiếu, hiển thị nội dung theo điều khiển hoặc tự động. Nó dùng để phục vụ nhiều mục đích của khách hàng như: trình chiếu, quảng cáo, họp trực tuyến, truyền hình, giải trí, sự kiện…

KIOSK  tra cứu thông tin – đăng ký

Là sản phẩm thường thấy tại các sảnh chính của siêu thị, toà nhà bệnh viện, trung tâm một cửa, trung tâm hành chính công các cấp. Hệ thống kiosk kết hợp với phần mềm đăng ký, lấy số có tích hợp trí tuệ nhân tạo để điều phối khách hàng, giúp khách hàng chủ động đăng ký, lựa chọn sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.

STANDEE điện tử

Đây là công cụ quảng cáo hiệu quả vì nó cung cấp trực quan và sống động những trông tin, sản phẩm mà doanh nghiệp muốn giới thiệu dẫn khách hàng. Nó giúp tăng tỷ lệ quan tâm của người dùng với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn truyền tài và làm tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng tính tiếp cận thương hiệu cho doanh nghiệp.

Ngoài ra ADVTV còn cung cấp các dịch vụ  tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt các màn hình LED. Sản xuất lắp đặt ODM, SDK các loại màn bình tương tác, màn hình quảng cáo. Xây dựng, phát triển các phần mềm ứng dụng và truyền thông số, giáo dục số, thực tế ảo VR.

Các chứng nhận và giải thưởng ADVTV đã được công nhận. Ban lãnh đạo giám đốc AVDTV luôn mong muốn nhận được mọi sự hợp tác, kết nối để đi đến thành công. Thành công của ADVTV chính là niềm tin từ khách hàng mang lại.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết ADVTV - thương hiệu uy tín của sản phẩm công nghệ tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714370480 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714370480 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10