AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021”

Diendandoanhnghiep.vn AEON Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp lọt vào danh sách những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do HR Asia – công bố sáng ngày 8/10.

 
Được đề cử từ danh sách 581 doanh nghiệp sáng giá ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, AEON Việt Nam một lần nữa được vinh danh bên cạnh những thương hiệu khác như Coca Cola Việt Nam, Grab Việt Nam, Unilever Việt Nam, …. Giải thưởng càng ý nghĩa hơn khi năm 2021 là khoảng thời gian đầy biến động do dịch Covid-19 đối với tình hình kinh tế - xã hội và hoạt động kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp, trong đó có AEON Việt Nam.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Đây là năm thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Trong suốt 1,5 năm diễn ra đại dịch cho đến nay, AEON Việt Nam luôn thể hiện nỗ lực cao để duy trì tối đa lực lượng lao động, đảm bảo công việc, thu nhập và bảo vệ an toàn cho 4,000 nhân viên, dù doanh thu và lợi nhuận bị sụt giảm; đồng thời luôn giữ thông suốt sự kết nối và tương tác trong nội bộ công ty, tạo văn hóa làm việc thân thiện, chia sẻ và thấu hiểu, đồng lòng.

AEON Việt Nam khẳng định không nhìn vào chi phí ngắn hạn, mà luôn cố gắng tạo điều kiện thể chất đảm bảo an toàn sức khỏe và chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên, cũng như chú trọng đào tạo phát triển con người, từ đó hướng đến mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực bền vững và trở thành nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.

“Sự an toàn của khách hàng và nhân viên là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Trong đó, Người AEON là tài sản quý báu, không thể thay thế được và là yếu tố quan trọng nhất trong mọi hoạt động của công ty.” – Ông Furusawa Yasuyuki – Tổng Giám đốc AEON Việt Nam khẳng định.

Mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh với nhiều trở ngại và hạn chế, AEON Việt Nam vẫn duy trì tổ chức các hoạt động đào tạo bằng nhiều hình thức đa dạng thông qua đào tạo đa kênh. Doanh nghiệp mong muốn nâng cao trải nghiệm học của Người AEON, xây dựng văn hoá học tập chủ động trong toàn Công ty. Từ đó, nhân viên được trang bị đầy đủ những kiến thức và kĩ năng cần thiết, chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn phục hồi sau đại dịch; từ kiến thức chuyên môn đến các kĩ năng mềm như kĩ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện hay kĩ năng lãnh đạo dành cho các cấp quản lý.

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam là một trong số ít các doanh nghiệp tại Việt Nam tập trung chú trọng xây dựng văn hoá khai vấn (coaching) thông qua hệ sinh thái đào tạo với các buổi khai vấn 1-1, khai vấn dành cho nhà lãnh đạo cấp trung và cấp cao và khai vấn định hướng phát triển nghề nghiệp. Qua đó, nhân viên hiểu rõ hơn về bản thân, có định hướng cho lộ trình phát triển trong tương lai. Nổi bật là phương pháp huấn luyện học tập hành động (Action Learning) nhằm nâng cao kỹ năng làm việc nhóm khi các thành viên cùng nhau giải quyết vấn đề, góp phần phát triển năng lực lãnh đạo. AEON Việt Nam được ghi nhận là công ty có số lượng nhà huấn luyện Action Learning đạt chứng chỉ toàn cầu nhiều nhất tại Việt Nam. Các phiên Action Learning được diễn ra hàng tuần với sự tham gia và hướng dẫn của đội ngũ nhà huấn luyện trong công ty, chỉ trong 1 năm đã có gần 300 thành viên tham gia.
“Đây chưa phải là mục tiêu cuối cùng nhưng đã một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực của tập thể Người AEON trong suốt thời gian qua để cùng nhau hướng đến kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam”, đại diện AEON Việt Nam chia sẻ.

“Chúng tôi tin rằng khi dịch Covid-19 qua đi, AEON là một trong những Tập đoàn có khả năng phục hồi kinh doanh mạnh mẽ, để tiếp tục phục vụ khách hàng đến mua sắm và tận hưởng chất lượng dịch vụ tại các trung tâm mua sắm, siêu thị và các cửa hàng của chúng tôi”, ông Furusawa Yasuyuki khẳng định.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711701950 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711701950 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10