Agribank Bắc Kạn: Bàn đạp cho tăng trưởng nông nghiệp nông thôn

Diendandoanhnghiep.vn Agribank Bắc Kạn luôn bám sát định hướng mục tiêu kinh doanh đã được Agribank đề ra trong năm 2022 để đưa ra định hướng chiến lược ngay từ đầu năm 2023 tạo bàn đạp cho tăng trưởng nông nghiệp.

>> Bắc Kạn: Ai chịu trách nhiệm bồi thường hơn 4 tỷ đồng cho nhà thầu?

 Lễ Khai trương máy gửi, rút tiền tự động tại Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Kạn

Lễ Khai trương máy gửi, rút tiền tự động tại Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Kạn

Ông Đỗ Đăng Hùng, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Kạn cho biết, tại Bắc Kạn, phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn có ý nghĩa mũi nhọn. Trong đó, tín dụng được coi là bàn đạp cho tăng trưởng nông nghiệp nông thôn.

Tiếp tục khẳng định vị thế

Hết tháng 8/2022, dư nợ nông nghiệp - nông thôn là 2.243 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 71% trong tổng dư nợ. Kết quả này đã góp phần không nhỏ vào phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương như giải quyết việc, chuyển dịch cơ cấu lao động, cải thiện đời sống của nông dân.

Theo Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Bắc Kạn, bước sang giai đoạn phát triển mới, để tăng năng lực hoạt động và khả năng cạnh tranh, Chi nhánh tiếp tục giữ vững và cũng cố vị thế chủ đạo và chủ lực trong vai trò cung cấp tài chính, tín dụng cho khu vực nông nghiệp nông thôn. Chi nhánh có cơ chế ưu đãi về lãi suất, phí, nguồn vốn dài hạn để cho vay đầu tư đối với khách hàng; Đơn giản hơn nữa các thủ tục vay vốn để hộ nông dân, doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận nguồn vốn vay một cách thuận lợi nhất.

>> Bắc Kạn: Nâng cao hiệu quả nguồn vốn

Chia sẻ và đồng hành

Agribank Bắc Kạn đã thực hiện tốt tăng trưởng tín dụng ngay từ đầu năm, cảnh báo nợ xấu, thường xuyên quan tâm đến đối tượng khách hàng khó khăn, cơ cấu lại các nhóm sản phẩm dịch vụ, đảm bảo tính bền vững, nhanh chóng đưa sản phẩm dịch vụ ngân hàng về địa bàn nông thôn.

Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Kạn đã triển khai kịp thời, đồng bộ các giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng nhiều hình thức như: Cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, giữ nguyên nhóm nợ, cho vay mới với lãi suất ưu đãi, hạ lãi suất cho vay.

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ khách hàng, Chi nhánh tiếp tục thực hiện đơn giản hóa thủ tục vay vốn nhưng vẫn bảo đảm an toàn vốn vay và phù hợp với các quy định của pháp luật; nâng cao khả năng thẩm định để rút ngắn thời gian giải quyết cho vay, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận vốn tín dụng. Chi nhánh chú trọng đổi mới tác phong giao dịch với khách hàng. Agribank Bắc Kạn tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi của Chính phủ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Agribank Bắc Kạn: Bàn đạp cho tăng trưởng nông nghiệp nông thôn tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714162062 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714162062 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10