Thương hiệu thẩm mỹ cao cấp Ahohwa có màn “ra quân” chính thức với chủ đề “Vẻ đẹp xứng tầm - Sự giao thoa giữa công nghệ hiện đại và thành phần tinh túy từ thiên nhiên”.
Sau gần hai năm xuất hiện tại thị trường mỹ phẩm thẩm mỹ Việt Nam, thương hiệu thẩm mỹ cao cấp Ahohwa đã có màn “ra quân” chính thức với chủ đề “Vẻ đẹp xứng tầm - Sự giao thoa giữa công nghệ hiện đại và thành phần tinh túy từ thiên nhiên”.
Chia sẻ tại lễ ra mắt sản phẩm và công bố thương hiệu ngày 27/2/2023, CEO Luyên Đỗ đã chia sẻ hành trình chị mang thương hiệu Ahohwa về Việt Nam: “Vào năm 2021, Luyên biết đến Ahohwa và sau khi test sản phẩm thì Luyên thấy đây thực sự là một sản phẩm rất tuyệt vời, khác biệt hoàn toàn với lộ trình 7 năm trước đây mình đã đi. Chính vì vậy, Luyên đã quyết định đưa Ahohwa về Việt Nam phát triển.
Ahohwa được hình thành và bảo trợ bởi Tập đoàn Medians, một trong những tập đoàn thẩm mỹ số một tại Hàn Quốc. Giá trị cốt lõi của Ahohwa đến từ chất lượng của sản phẩm. Luyên tin rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì Ahohwa vẫn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới”.
Ahohwa được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Medians Labs, trực thuộc Tập đoàn thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc Medians. Ahohwa ứng dụng những công nghệ y khoa tiên tiến trong hệ sinh thái sản phẩm như công nghệ Lyposome, công nghệ Natural protector, công nghệ Tế bào gốc, công nghệ Enzyme - Protein, công nghệ BSASM PLUS,... giúp hoạt chất thẩm thấu đa tầng giải, từ đó quyết vấn đề của làn da từ sâu bên trong.
Bên cạnh đó, các sản phẩm còn có các thành phần độc quyền được cấp bằng sáng chế như phức hợp tăng cường tế bào SRGF H1 Complex gồm 5 yếu tố tăng trưởng (EGF, FGF, SCF, PGF, Prospin) giúp tăng cường tốc độ tái tạo và phục hồi da. Ngoài ra, các hoạt chất sinh học hoạt tính cao như Protein thủy phân, Peptide đồng, HA đa trọng lượng phân tử,... các dòng sản phẩm của Ahohwa sở hữu cũng là một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu trở thành thế hệ dược mỹ phẩm sinh học tiên phong.
Năm sản phẩm nổi bật của Ahohwa đang có mặt tại thị trường Việt Nam đã được nhãn hàng chính thức giới thiệu tại buổi lễ, bao gồm: Ampoule dưỡng trắng, mờ thâm nám Whitening Ampoule NTG; Ampoule cấp ẩm và phục hồi da Hydration Ampoule B5; Kem trị mỏng đỏ giãn mao mạch & phục hồi da Vitamin K Cream; Dung dịch peel trắng da Triangle Peel PA 30ml và Dung dịch peel giảm mụn Triangle Peel PB 30ml).
Mong muốn có những góc nhìn khách quan, mang tính chuyên môn, Ahohwa đã mời các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành da liễu cũng như các KOLs uy tín trong giới skincare Việt Nam chia sẻ trực tiếp tại buổi lễ.
Bác sĩ Lương Mỹ Hạnh, bác sĩ chuyên khoa da liễu, founder và CEO của Hanah Skin Clinic nêu cảm nhận khi sử dụng các sản phẩm của Ahohwa: “Với vai trò là một bác sĩ lâm sàng, tức làm điều trị thì trước đây, mình không có ý định dùng sản phẩm của Hàn Quốc để kê đơn tại clinic.
Những sản phẩm của Hàn thiên về dưỡng và khá nhẹ nhàng, hiệu quả điều trị trên da sẽ bị giới hạn. Bên cạnh đó, thời tiết và tuýp da của người Hàn khác rất nhiều so với thời tiết và tuýp da của người Việt. Nên không có quá nhiều sản phẩm của Hàn Quốc có thể sử dụng tốt ở Việt Nam. Trong số ít các nhãn hàng đó, mình được biết đến Ahohwa. Khi trò chuyện với chị Luyên lần đầu tiên, mình thấy đây thực sự là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Sau đó, mình cũng kê toa tại clinic và hiệu quả mang lại thực sự ngoài mong đợi”.
Bác sĩ Nguyễn Trần Hà Vy - Founder Vy Paris Boutique chia sẻ: “Là một bác sĩ chuyên môn điều trị và tư vấn rất nhiều vấn đề trong da liễu và thẩm mỹ, sau hơn một năm ứng dụng sản phẩm Ahohwa, Vy đánh giá Ahohwa là một thương hiệu mỹ phẩm SẠCH.
Sạch về nguồn gốc sản phẩm giữa một thị trường nhiều trí trá hiện nay. Sạch về thành phần nguyên liệu kết hợp công nghệ để tạo nên chất lượng sản phẩm xứng tầm từ đó đáp ứng điều trị tốt và có thể kết hợp trong nhiều phác đồ da. Nên Vy tin với những tiêu chí đó, Ahohwa sẽ có chỗ đứng xứng đáng tại thị trường Việt Nam”.
Tiktoker Call me Duy, một Tiktoker quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt Nam chia sẻ, các dòng sản phẩm của Ahohwa đã để lại trong anh ấn tượng tốt: “Có một điểm độc đáo của nhãn hàng này so với rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường đó là về texture - kết cấu. Duy rất ấn tượng với serum NTG Whitening Ampoule. Texture của sản phẩm có dạng keo rất đặc biệt, không quá đặc cũng không quá lỏng. Nó có thể tạo một độ dính nhẹ khi thoa lên mặt và kéo ra”.
Với buổi lễ ra mắt sản phẩm và công bố thương hiệu thành công, Ahohwa đã một lần nữa khẳng định sự uy tín của mình trên thị trường, đồng thời tri ân các đại lý, khách hàng của hãng trong suốt hai năm đồng hành vừa qua. Đây cũng được coi là dấu mốc khởi nguồn cho kỷ nguyên mới - mỹ phẩm dược sinh học giúp tái tạo làn da, “một chủ đề khởi sắc cho năm 2023”, theo nhận định của các chuyên gia.